Quảng cáo

Cách chơi Blox Fruit đơn giản cho người mới bắt đầu

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:29 02/11/2022 GMT+7
Khái niệm về Blox Fruit không còn xa lạ đối với những người mê game. Tựa game này mang đến cho người chơi cơ hội tham gia vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm trên biển, gọi nhớ đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kỹ về tựa game Blox Fruit và cách chơi game hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn chơi Blox Fruit trên máy tính

Để có thể chơi Blox Fruit trên máy tính mượt mà, thì yêu cầu tối thiểu của cấu hình máy sẽ là hệ điều hành Window 7 trở lên, CPU intel hoặc AMD, Bộ nhớ RAM ít nhất 4GB và HDD có trống tối thiểu 5GB.

Với cấu hình máy như thế này, game thủ có thể tải xuống các phần mềm giả lập Android cho PC và tải Blox Fruit về chơi trực tiếp trên máy tính. Tuy nhiên, nếu là cấu hình ở mức tối thiểu thì độ mượt mà khi di chuyển Blox có phần hạn chế. Đồng thời, sẽ có những lần bị lag game hoặc tự động out ra ngoài nếu như máy tính chạy cùng lúc nhiều chương trình giả lập. Khi đó, tài nguyên tiêu thụ của máy tính lớn, không đồng nhất với chip hoặc RAM nên khó có thể chơi game một cách mượt mà.

Nếu bạn muốn chơi game giả lập Blox Fruit mượt như trên di động, thì nên trang bị máy tính có cấu hình càng cao càng tốt.

Cách chơi Blox Fruit đơn giản cho người mới bắt đầu 212661

Hướng dẫn điều khiển game Blox Fruit trên máy tính

Đối với tựa game Blox Fruit trên máy tính thì cách điều khiến không giống với thiết bị di động, mọi người cần sử dụng chuột kết hợp cùng bàn phím để di chuyển và chiến đấu. Cụ thể, thì các tính năng giống như điện thoại di động, chỉ khác ở phần di chuyển như:

  • Phím W: Dùng để tiến lên phía trước.
  • Phím S: đi lùi về phía sau.
  • Phím A: Di chuyển sang bên trái.
  • Phím D: Di chuyển về bên phải.
  • Phím Space: dùng để nhảy.

Nếu như ban đầu, bạn chưa quen tay có thể sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng khi đã quen dần với các phím bấm với màn hình to, đảm bảo khi trải nghiệm Blox Fruit trên máy tính sẽ mượt mà, sướng hơn so với chơi trên điện thoại rất nhiều.

Một số thông tin về Code Blox Fruit

Blox Fruits codes là gì?

Blox Fruits codes là một dạng mã quà tặng, được hiển thị bằng các chữ, số sắp xếp lộn xộn với nhau theo quy định nhà phát hành Roblox. Với dòng mã này, người chơi có thể nhập vào game để nhận phần thưởng hoàn toàn miễn phí, có giá trị cao trong game.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, toàn bộ các code reset stats blox fruit đều có thời hạn sử dụng nhất định. Đa phần, những code này sẽ được tạo ra khi có các chương trình đặc biệt, đi cùng một vài phần quà hấp dẫn theo quy định của nhà sáng lập.

Cách chơi Blox Fruit đơn giản cho người mới bắt đầu 212663

Giftcode Blox Fruit có gì?

Thay vì người chơi phải nạp tiền vào game, với những mã Code Blox Fruit người chơi sẽ được cung cấp rất nhiều vật phẩm miễn phí như: Tiền xu, đồ trang sức, vật nuôi, đặt lại các chỉ số, danh hiệu trong trò chơi, tăng điểm kinh nghiệm, trái ác quỷ,.. Ngoài chơi, code cũng giúp nhân vật có thêm sức mạnh để dễ dàng vượt qua các thử thách.

Nhận thêm Code Blox Fruit ở đâu?

Code Blox Fruit sẽ không có ngày phát hành nào cụ thể, do đó người chơi có thể tham gia vào cộng đồng Blox fruit Discord hoặc theo dõi tài khoản Blox Fruit Twitter chính thức để cập nhật code nhanh nhất. Đa phần, nhà phát hành game sẽ phát mã Code Blox Fruit cho người chơi ở những kênh chính thức này.

Cách chơi Blox Fruit đơn giản cho người mới bắt đầu 212664

Lý do Code Blox Fruit không đổi được quà tặng?

Như đã phân tích ở trên, Code Blox Fruit nhận quà luôn có thời hạn nhất định, hiếm có trường hợp code tồn tại vĩnh viễn. Nếu người dùng nhập code hết hạn, tất nhiên sẽ không thể nhận thưởng coin hoặc EXP,.. như mong đợi. Thay vào đó, người chơi sẽ nhận được thông báo code trên đã hết hiệu lực. Ngoài ra, bạn cần lưu ý nhập đúng ký tự viết hoa và thường. Bởi, nếu nhập sai cách thì dãy code cũng không thể áp dụng được.

Có tồn tại Code Blox Fruit trái ác quỷ không?

Từ trước đến nay, nhà phát hành game đã phát hành rất nhiều Giftcode với nhiều phần quà khác nhau dành cho người chơi. Tuy nhiên, chủ yếu là thời gian x2 kinh nghiệm, tiền cày được hay. Việc này giúp người chơi kéo dài thời gian trong game, nhà phát hành sẽ thu hút người chơi hơn với những code game có giá trị. Từ những thời gian tạo ra tiền và cày cấp sẽ giúp game có số giờ chơi cũng như lượng người chơi lớn. Còn với Code Blox Fruit tặng trái ác quỷ, không mấy nhà phát hành tặng code như thế này cho người chơi vì chúng sẽ khiến game thủ thấy thỏa mãn khi có sức mạnh từ khi bắt đầu chơi.

Trên đây là tổng hợp tất tần tật kiến thức mới nhất của Code Blox Fruit năm 2022, cùng một số cập nhật, hướng dẫn hữu ích liên quan. Hy vọng với những chia sẻ này, người chơi sẽ liên tục lập được những kỷ lục trong các tựa game của mình.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
02.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT