Quảng cáo

Ăn táo có thể giảm cân và những điều bạn chưa được biết

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:10 25/06/2021 GMT+7
Ăn táo giảm cân, có thực sự như thế không? Nếu có giảm cân thì ăn thế nào để hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho bạn. 

Táo là loại trái cây phổ biến, ngoài được sử dụng để tráng miệng, táo còn được nhiều chị em dùng để giảm cân. Để có câu trả lời chính xác về việc  ăn táo có giảm cân không chúng ta cần phải biết trong táo có những tinh chất gì có thế hỗ trợ việc giảm cân hay không.

Thành phần dinh dưỡng có trong táo

Táo là loại trái cây có giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe và đặc biệt là có rất ít calo.  Trung bình, trong 100 g táo chỉ chứa khoảng 52,1 calo còn lại là các thành phần nước, vitamin C, đường glucoso, fructose, sucrose, carbohydrates. Lượng chất xơ chiếm từ 25 – 30% của quả táo giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, không chứa chất béo và duy trì cảm giác no lâu hơn. 

Ngoài ra, hàm lượng axit malic trong táo dễ dàng phân tán khắp cơ thể có tác dụng kích thích tế bào mỡ sản sinh nhiệt lượng để tiêu hao calo sau khi ăn. Đồng thời các vitamin A, C, E, B1…trong táo là “thần dược tự nhiên” giúp cho làn da của phụ nữ thêm hồng hào và căng mịn hơn.

Ăn táo có thể giảm cân 

Từ các thành phần trên có thể khẳng định rằng, ăn táo có thể giảm cân. Vì trong táo có chứa lượng calo tương đối thấp và khi ăn táo thường xuyên, lượng đường trong máu sẽ giảm xuống, giúp hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi, phát huy việc đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng nhanh hơn. Chính nhờ những điều này, táo luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những bạn muốn giảm cân. 

Những lưu ý khi sử dụng táo để giảm cân

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại táo nào để ăn giảm cân, miễn là phù hợp với sở thích và khẩu vị. Táo ta hay các loại táo nhập khẩu từ nước ngoài như táo đỏ đều có thành phần dinh dưỡng phong phú và ít calo nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

Để có hiệu quả giảm cân như mong muốn, bạn nên ăn sử dụng táo là thức ăn chính trong các bữa ăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có những thực phẩm khác đi kèm để có đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Khi sử dụng táo bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Hạt táo có chứa chất kịch độc cyanide nên khi ăn táo, bạn cần phải bỏ hạt táo.

  • Hạn chế ăn các loại táo có vị chua để tránh ảnh hưởng đến dạ dày và hệ tiêu hóa.

  • Để có hiệu quả, bạn cần kiên trì áp dụng phương pháp ăn táo để giảm cân trong thời gian dài. 

Hơn cả táo là kẹo giấm táo - thành quả nghiên cứu đã được FDA công nhận

Táo là loại trái cây rất tốt, chị em nên cho vào thực đơn giảm cân, giữ dáng của mình. Nhưng nếu chị em cho rằng ăn táo giảm cân hiệu quả nhưng hơi lâu, thì kẹo giấm táo giữ dáng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Kẹo giấm táo giữ dáng AppleSlim có nguồn gốc 100% từ Mỹ. AppleSlim ra đời với mong muốn đồng hành cùng phái đẹp tôn vinh vẻ đẹp cơ thể, góp phần tạo nên lối sống xanh - khỏe - đẹp từ bên trong cơ thể. 

Appleslim có thành phần chính từ giấm táo cô đặc, lựu đỏ, củ dền và các loại vitamin như B6, B9, B12. Với thành phần từ giấm táo nên AppleSlim có chứa axit axetic - là thành phần quan trọng trong việc đánh tan mỡ thừa đã tích tụ trong cơ thể, đồng thời, ngăn chặn sự hình thành mỡ mới. Ngoài ra, axit axetic còn ức chế sự thèm ăn, tăng cảm giác no từ đó giúp bạn điều chỉnh khẩu phần ăn phù hợp với cơ thể của bạn. 

Lựu đỏ có nhiều chất xơ, có khả năng đào thải mỡ thừa, làm giảm hấp thụ chất béo vào cơ thể.

Củ dền chứa nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa,  tăng khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Chính vì thế, củ dền không những  giải phóng được năng lượng mỡ thừa mà còn giúp cơ thể hấp thụ đủ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân, giữ dáng.

Các vitamin B9, B6, B12 có trong kẹo giấm táo AppleSlim giúp tăng cường trao đổi chất, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

AppleSlim đang tạo nên xu hướng giảm mỡ, giữ dáng mới bởi sự lành tính, tiện dụng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 

Dù bạn chọn táo hay kẹo giấm táo cho công cuộc giữ gìn sắc vóc của mình thì bạn cũng nên kết hợp với luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe và đẩy nhanh tác dụng của phương pháp mình chọn nhé.

Độc giả có thể đặt mua sản phẩm chính hãng qua website, Facebook, Instagram của kẹo giấm táo AppleSlim và các kênh thương mại trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki...

Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và nhận tư vấn, độc giả liên hệ Facebook: AppleSlim; Instagram: @appleslim.gummies.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
25.06.2021
TIN NỔI BẬT