Quảng cáo

5 ưu điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng Hodiled mà bạn không nên bỏ qua

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:00 30/11/2021 GMT+7
Đèn led nhà xưởng Hodiled hiện trở thành một trong những thương hiệu chiếu sáng công nghiệp được ưu chuộng nhất nhì trong thị trường đèn chiếu sáng công nghiệp tại Việt Nam.

Lí giải cho sự ưa chuộng này chính là nhờ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như: sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tinh tế, nguồn sáng ổn định, hiệu suất chiếu sáng tối ưu,… Để hiểu rõ hơn về sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled, hãy cùng Hoàng Phát Lighting điểm danh những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này trong bài viết sau đây.

01638255617.jpeg

1. Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled được sản xuất và chế tạo từ các nguyên vật liệu cao cấp như nhôm, hợp kim nhôm. Bên cạnh đó, đèn còn có lớp vỏ bề ngoài sử dụng lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền, chắc chắn cho sản phẩm. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đèn led nhà xưởng Hodiled luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ khả năng chống oxi hóa, chống bụi, chống thấm nước trong điều kiện lắp đặt ngoài trời, đảm bảo được tính an toàn trong suốt quá trình chiếu sáng. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp bộ tản nhiệt nhanh giúp cho nhà xưởng khi sử dụng đèn led nhà xưởng Hodiled luôn được mát mẻ.

Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled còn cam kết không chứa các chất độc hại như: lưu huỳnh, thủy ngân, chì… nên đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường xung quanh.

11638255617.jpeg

2. Hiệu suất chiếu sáng cao

Đèn led nhà xưởng Hodiled được sản xuất với cam kết đáp ứng đủ nguồn sáng một các tối ưu cho nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng nhất là cho doanh nghiệp. Sản phẩm đảm bảo nguồn sáng luôn được ổn định kể cả khi hoạt động liên tục, không xảy ra tình trạng nhấp nháy. Hơn thế, đèn led nhà xưởng Hodiled được thiết kế với nhiều dòng sản phẩm với các mức công suất khác nhau đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Đặc biệt, với chỉ số hoàn màu cao, nguồn sáng mà đèn mang lại luôn trung thực, êm dịu và rõ nét nhất giúp người dùng có thể nhận diện được chính xác màu sắc các vật dụng được đèn chiếu sáng. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với sản phẩm chiếu sáng truyền thống nhưng chất lượng chiếu sáng lại cao hơn gấp nhiều lần.

3. Tuổi thọ lâu bền

Với việc sử dụng công nghệ chip led hiện đại trong sản xuất, đèn led nhà xưởng Hodiled được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng chiếu sáng tối ưu lên đến 40.000 giờ mà không gặp phải các sự cố hỏng hóc nào. Điều này, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm khi đây là khoản đầu tư có lãi giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong các khoản: bảo dưỡng, bảo trì, lắp đặt, thay mới…

4. Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt

Thiết kế của đèn led nhà xưởng Hodiled được đánh giá cao nhờ sự gọn nhẹ, hiện đại vừa giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng ngay cả trong những công trình có tính thi công khó, trần nhà xưởng cao vừa mang tính thẩm mĩ cao cho không gian chiếu sáng của công trình. Hơn thế, sản phẩm có khả năng phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau nhờ việc đa dạng trong chủng loại, mẫu mã giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tối ưu nhất.

21638255617.jpeg

5. Giá thành vô cùng hợp lý

Nếu so sánh về giá với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống thì chi phí khi sử dụng đèn led nhà xưởng Hodiled sẽ cao hơn nhưng tính đến hiệu quả, thời gian sử dụng cùng khả năng tiết kiệm điện năng thì đây chính xác là một khoản đầu tư hợp lý, phù hợp với túi tiền nhờ chất lượng sản phẩm cao, thời gian sử dụng lâu dài, khả năng chiếu sáng cao hơn.

Với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa nêu trên chắc chắn sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu trong việc lựa chọn nguồn sáng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong xu thế phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín là điều cần thiết khi có quá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn khiến người tiêu dùng hoang mang.

Với kinh nghiệm trong nghề cùng uy tín đã được đảm bảo và kiểm chứng, Hoàng Phát Lighting tự tin là một trong những địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled chính hãng với giá thành ưu đãi và cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.11.2021
đèn led nhà xưởng đèn led nhà xưởng Hodiled Hodiled Hoàng Phát Lighting
Xem thêm
TIN NỔI BẬT