Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi không theo dõi pha Thành Chung chạm tay lần 2'

Thứ bảy, 25/07/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ ông không theo dõi pha bóng Thành Chung để chạm tay trong vòng cấm lần thứ 2 nên không thể đưa ra ý kiến.

VIDEO: Tình huống Văn Quyết bị thổi phạt việt vị. Nguồn: NEXT Media

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM đã kết thúc với nhiều tranh cãi, đặc biệt là 2 tình huống mà Thành Chung đã chạm tay trong vòng cấm.

Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền đánh giá  trọng tài chính Trần Văn Trọng cùng hai trợ lý Cao Thanh Tú và Lê Xuân Hùng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu này. Ông nói: "Nhìn chung, tổ trọng tài ở trận đấu này làm tốt nhiệm vụ của mình. Có 2 tình huống để bóng chạm tay gây tranh cãi, tôi chỉ có thể nhận xét pha bóng đầu tiên".

"Thành Chung để bóng chạm tay trong thế bị động, tốc độ bóng nhanh và khoảng cách gần. Tư thế của cậu ấy cũng tự nhiên. Trọng tài không thổi phạt là chính xác. Ở pha bóng thứ 2, tôi không tiện theo dõi nên cần chờ báo cáo từ giám sát và băng hình kỹ thuật trận đấu" - theo Zing.

trong tai

Đây là thời điểm Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đang bị chỉ trích dữ dội. Trước đó, GĐKT CLB Nam Định - ông Nguyễn Văn Sỹ cho rằng những sai lầm của các trọng tài là có hệ thống và người chịu trách nhiệm chính là trưởng ban trọng tài - Dương Văn Hiền. Thậm chí, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng ông Hiền nên từ chức.

Hà Nội FC cũng phải nhận một quyết định bất lợi từ trọng tài. Phút 27, Văn Quyết trên đà băng xuống nhận được chọc khe thuận lợi từ phía các đồng đội. Anh dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Bùi Tiến Dũng và đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị. Xem lại băng ghi hình, đó là pha bóng mà Văn Quyết đã di chuyển khôn ngoan và không hề mắc lỗi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dương văn hiền tphcm vs hà nội thành chung chạm tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT