Quảng cáo

Trung vệ Malaysia chuẩn bị đối đầu với Xuân Trường tại Thai League

Thứ hai, 17/06/2019 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Dominic Tan của đội tuyển quốc gia Malaysia sẽ chuyển sang Trat FC tại Thai League dưới dạng hợp đồng cho mượn.

>>> VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường

Dominic Tan sinh năm 1997, thi đấu ở vị trí trung vệ cho CLB Johor Darul Ta’zim (JDT). Anh sẽ chuyển sang Trat FC, đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH Thai League thời điểm hiện tại, sau khi giành được 5 trận thắng và 5 trận hoà sau 13 trận đã đấu.

Trong khi đó, CLB JDT đang dẫn đầu bảng xếp hạng Malaysia Super League với 40 điểm sau 16 trận. Đội bóng xếp thứ 2 là Pahang FA với 27 điểm sau 15 trận.

Trên mạng xã hội, CLB Trat FC thông báo: “Hậu vệ của CLB Johor Johor Darul Ta Lauzim FC (JDT) Dominic Tan đã chuyển đến câu lạc bộ Thai League 1 Trat FC theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải”.

Dominic Tan, Trat FC, Thai League, đội tuyển Malaysia, Xuân Trường Thai League, Buriram United

Dominic sẽ có cơ hội phát triển tài năng ở một môi trường mới, nơi được đánh giá rất phù hợp với cầu thủ 22 tuổi. Anh cũng đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia trong tháng này. Tân binh của Trat là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Malaysia. Anh được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng trong trận giao hữa giữa Malaysia và Nepal hồi đầu tháng.

Anh đã cùng đội tuyển Malaysia tham dự vòng sơ loại World Cup 2022, đối đầu với Timor Leste, giành chiến thắng với tổng tỉ số 12-2. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã thể hiện sức mạnh vượt trội và tự tin hướng tới những trận đấu trước mắt.

Malaysia nằm ở nhóm hạt giống số 4, cùng với Turkmenistan, Myanmar, Hong Kong, Yemen, Afghanistan, Maldives, và Kuwait. Họ hoàn toàn có thể nằm chung bảng với Việt Nam khi đội bóng trong top 8 đội mạnh nhất châu Á rơi vào nhóm hạt giống số 2.

Dominic Tan, Trat FC, Thai League, đội tuyển Malaysia, Xuân Trường Thai League, Buriram United

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dominic Tan Trat FC Thai League đội tuyển Malaysia Xuân Trường Thai League Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo