Bóng chuyền nữ Việt Nam thua trắng 3 set trước Philippines

Thứ sáu, 04/10/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua Philippines ở cả 3 set đấu, qua đó nhận thất bại 0-3 trong trận mở màn.

Dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà, đội tuyển Philippines nhập cuộc đầy hứng khởi với lối chơi mạnh mẽ và chủ động. Tuy nhiên những phút đầu tiên của set 1, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tập trung và không hề chịu lép vế. Hai bên giằng co quyết liệt trong từng pha bóng, thế trận diễn ra rất hấp dẫn.

Lợi thế của đội tuyển Philippines đó là hàng tấn công có khả năng bật nhảy và đập bóng uy lực, trong khi đó đội tuyển Việt Nam để lộ một khoảng trống lớn khi thiếu vắng chủ công Trần Thị Thanh Thuý. Những pha đập bóng của Tú Linh rất khó để vượt qua hàng rào chắn của đội tuyển Philippines, đồng thời khả năng chắn bóng của Linh cũng khó so sánh với Thanh Thuý. Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 21-25 trong set 1.

Bước vào set 2, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đưa ra một số sự thay đổi trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Dù triệu tập 3 libero là Nguyễn Thị Kim Liên, Lê Thị Yến và Nguyễn Thị Ninh Anh nhưng rất nhiều pha bóng ông không tung 1 libero nào vào sân. Đội tuyển Việt Nam có chuỗi lên điểm ấn tượng khi dẫn trước tới 5-1, tuy nhiên chúng ta nhanh chóng để đối thủ đuổi kịp và san bằng tỷ số.

Kết quả Việt Nam vs Philippines, trực tiếp giải bóng chuyền nữ asean grad prix 2019, trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam

Càng về những pha bóng cuối hiệp, đội tuyển Việt Nam càng gặp khó khăn trước sự biến hoá của Philippines. Đối thủ chắn bóng và đỡ bước 1 rất tốt, đồng thời sử dụng linh hoạt những pha đập bóng và bỏ nhỏ. Họ tiếp tục có thêm 1 chiến thắng với tỷ số 25-23.

Bước vào set 3, tinh thần thi đấu đã ảnh hưởng đến các cô gái của đội tuyển Việt Nam. Chúng ta nhập cuộc không tốt và nhanh chóng để Philippines áp đảo thế trận. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã đưa Kim Thanh lên chơi vị trí chủ công thay Lê Hồng. Cô tấn công khá tốt và mang về lợi thế cho Việt Nam. Tuy nhiên set 3 vẫn khép lại với tỷ số 21-25, qua đó đội tuyển Việt Nam phải nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Trận thua này cho thấy đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu lần này. Hy vọng ở trận đấu tới, các cô gái của chúng ta sẽ thể hiện một bộ mặt khác trước Thái Lan và Philippines.

 

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines trực tiếp giải bóng chuyền nữ asean grad prix 2019 trực tiếp bóng chuyền nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT