SMM Sports đưa tin về chủ công cao 1m93 của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã nhanh chóng cập nhật thông tin Trần Thị Thanh Thuý gia nhập CLB Denso Airy Bees tại Nhật Bản.

VIDEO: Trần Thị Thanh Thuý trở lại trận gặp Triều tiên. Nguồn: VTV

Tờ báo SMM Sports viết: “Denso Airy Bees là một trong những đội bóng giàu truyền thống và có tiềm lực tại giải VĐQG Nhật Bản. Họ xác nhận đã ký hợp đồng thành công với đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thuý. Ở mùa giải trước, CLB Denso đã cán đích ở vị trí thứ 5.

Trần Thị Thanh Thuý sẽ không tham dự vòng 2 giải bóng chuyền Asean Grand Prix 2019 tại Philippines.

Trần Thị Thanh Thuý năm nay 22 tuổi, trước khi sang Nhật Bản, cô thi đấu cho CLB VTV Bình Điền Long An. Cô từng chơi bóng tại Thái Lan trong màu áo CLB Bangkok Glass, và tại CLB Attack Line của Đài Loan.

Trần Thị Thanh Thuý là một trong những VĐV đến từ Đông Nam Á gia nhập giải VĐQG Nhật Bản, cùng với Kaewkalaya Kamulthala (JT Marvelous), Thanacha Sooksod (Bullscats), Jaja Santiago (Saitama Agoe Medics), Din Din Clay (Kurobe Aquafires). CLB Denso sẽ bắt đầu hành trình của họ vào ngày 12/10 khi đối đầu nhà cựu vô địch Hizumi Springs”.

trần thị thanh thuý, giải bóng chuyền nữ u23 châu á 2019, giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019, clb denso airy bees

Vòng 2 giải bóng chuyền nữ Asean Grand Prix 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 4/10 đến ngày 6/10 tại Philippines. Ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với nước chủ nhà. Mặc dù Thanh Thuý vắng mặt ở giải đấu này nhưng đội tuyển Việt Nam đã không triệu tập bổ sung thêm chủ công. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chỉ có trong đội hình 2 chủ công là Trần Tú Linh và Lê Thị Hồng. Trong khi đó nhóm Phụ công gồm có Bùi Thị Ngà, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Trinh, Trần Thị Bích Thủy.

Danh sách các tuyển thủ VN dự giải ASEAN Grand Prix 2019 tuần 2:

Chuyền 2 - Đoàn Thị Lâm Oanh, Nguyễn Thu Hoài.

Chủ công - Trần Tú Linh, Lê Thị Hồng

Đối chuyền - Đặng Thị Kim Thanh, Hàng Thị Kiều Trinh.

Phụ công - Bùi Thị Ngà, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Trinh, Trần Thị Bích Thủy.

Libero - Nguyễn Thị Kim Liên, Lê Thị Yến, Nguyễn Thị Ninh Anh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thị thanh thuý giải bóng chuyền nữ u23 châu á 2019 giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019 clb denso airy bees
Xem thêm
TIN NỔI BẬT