Quảng cáo

Quảng Ninh đánh bại Nam Định ở những giây bù giờ cuối cùng

Thứ hai, 06/07/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã đánh bại DNH Nam Định ở những giây bù giờ cuối cùng với siêu phẩm đẹp mắt của Giang Trần Quách Tân.

DNH Nam Định ra sân với đội hình quen thuộc trước Than Quảng Ninh, bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson được bố trí chơi cao nhất trên hàng tấn công. Ngay ở phút thứ 9, hai cầu thủ này đã phối hợp để mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên lợi thế của Nam Định chỉ được duy trì đúng 2 phút, khi Nghiêm Xuân Tú tạt bóng và Fagan bật cao đánh đầu cận thành, ghi bàn gỡ hoà nhanh chóng cho Than Quảng Ninh. Đây là bài phối hợp hết sức quen thuộc của đội bóng chủ sân Cẩm Phả.

10 phút sau bàn gỡ, Than Quảng Ninh tiếp tục thăng hoa với bàn thắng sút xa của Hai Long. Siêu phẩm đến ở phút 21 khiến người hâm mộ phải trầm trồ kinh ngạc. Cách đây ít ngày, Hai Long đã có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Nhưng chỉ đúng 1 phút sau, DNH Nam Định đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Người lập công là Rafaelson, với bàn thắng trên chấm 11m. Cuộc đọ sức diễn ra vô cùng hấp dẫn với tốc độ cao, hai đội trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến.

Thể lực của các cầu thủ không thể duy trì lối chơi này suốt cả trận. Bước sang nửa sau hiệp 2, cả Than Quảng Ninh và DNH Nam Định đều lộ rõ sự xuống sức. Tốc độ trận đấu được đưa về mức trung bình và không có nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bất ngờ lớn đã xảy ra, ở những giây bù giờ cuối cùng, Giang Trần Quách Tân tung cú sút khó tin ấn định chiến thắng 3-2 cho Than Quảng Ninh. Thời gian còn lại là quá ít để Nam Định có thể sửa sai, họ đành chấp nhận trận thua một cách đầy tiếc nuối.

HẾT GIỜ!!! Than Quảng Ninh 3-2 DNH Nam Định

90+5' VÀO!!! Giang Trần Quách Tân lập siêu phẩm vào lưới DNH Nam Định.

73' Nguy hiểm!!! Mạnh Hùng có pha bắt volley cực đẹp mắt ở góc hẹp nhưng thủ môn Tuấn Linh đã kịp cứu thua cho chủ nhà Than Quảng Ninh.

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!! Than Quảng Ninh 2-2 Nam Định

22' VÀO!!! Rafaelson gỡ hòa cho Nam Định trên chấm 11m.

21' VÀO!!! Hai Long có pha khống chế và tung ra cú sút xa siêu phẩm nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

11' VÀO!!! Nghiêm Xuân Tú tạt bóng và Fagan bật cao đánh đầu cận thành, ghi bàn gỡ hoà nhanh chóng cho Than Quảng Ninh.

9' VÀO!!! Rafaelson chuyền bóng thuận lợi để Đỗ Merlo mở tỷ số trận đấu.

Nguồn: NEXT Media

18h00!!! Trận đấu bắt đầu!

doi hinh ra san

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Than Quảng Ninh vs Nam Định than quảng ninh vs dnh nam định trực tiếp quảng ninh vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT