Quảng cáo

Phung phí cơ hội, Than Quảng Ninh và Đà Nẵng chia điểm đáng tiếc

Chủ nhật, 04/08/2019 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng đã cầm hoà nhau với tỷ số 1-1 trong trận đại chiến giữa 2 đội bóng trong top 4.

SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh nhập cuộc đầy hứng khởi trong cuộc đọ sức tại vòng 19 V-League. Mặt sân Cửa Ông trơn trượt đầy nước sau cơn bão không thể ngăn sức nóng cũng như những tình huống bóng diễn ra trên sân giữa 2 đội.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà Than Quảng Ninh là những người nắm thế chủ động. Họ tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý, đặc biệt với những pha uy hiếp khung thành của Mạc Hồng Quân cũng như Dyachenko. Bóng đã 1 lần được đưa vào lưới SHB Đà Nẵng, tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Trực Tiếp Than Quảng Ninh vs Đà Nẵng, trực tiếp vòng 18 v-league, than quảng ninh vs shb đà nẵng

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cổ động viên vẫn chưa kịp ổn định tâm thế thì 2 bàn thắng bất ngờ đã đến. Than Quảng Ninh vượt lên dẫn trước ở phút thứ 48 nhờ công của Dyachenko, sau đó 2 phút đến lượt Gaston Merlo là người gỡ hoà cho Đà Nẵng.

Hai bàn thắng chóng vánh khiến cho nhịp độ trận đấu của hiệp 2 được đẩy lên cao độ. Tuy nhiên những chân sút của cả Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng đều lần lượt phung phí cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1, như vậy cả Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục giữ nguyên vị trí của mình trên bảng xếp hạng sau vòng 19, lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Đội hình ra sân Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng:

Trực Tiếp Than Quảng Ninh vs Đà Nẵng, trực tiếp vòng 18 v-league, than quảng ninh vs shb đà nẵng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực Tiếp Than Quảng Ninh vs Đà Nẵng trực tiếp vòng 18 v-league than quảng ninh vs shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT