Quảng cáo

Thái Lan tiếp tục giành chiến thắng ở giải bóng chuyền ĐNA

Thứ bảy, 21/09/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Bóng chuyền nữ Thái Lan tiếp tục có thêm một chiến thắng ở giải Asean Grand Prix 2019 khi đánh bại Philippines với tỷ số 3-1.

Đội tuyển Thái Lan đã cho thấy họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải bóng chuyền Asean Grad Prix 2019, đồng thời là chiếc Huy Chương Vàng SEA Games 30 vào cuối năm nay. Không có đội hình mạnh nhất trong trận đấu trước, tuy nhiên sự kết hợp giữa dàn VĐV giàu kinh nghiệm với những nữ VĐV trẻ tuổi đã cho thấy sự toàn diện trong lối chơi của người Thái.

Trực tiếp Thái Lan vs Philippines, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay, trực tiếp giải bóng chuyền nữ asean grand prix 2019

Đội tuyển Việt Nam với bộ khung từng giành hạng 4 giải U23 châu Á và giành ngôi Á quân VTV Cup 2019 đã không thể làm nên bất ngờ trước Thái Lan trong trận đấu ngày hôm qua. Đối đầu với Philippines, bóng chuyền xứ sở Chùa Vàng tiếp tục có thêm một chiến thắng không quá khó khăn. Rõ ràng họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đồng thời cũng là người nắm giữ nhiều cơ hội giành HCV SEA Games 30.

Ở lượt trận cuối cùng, Thái Lan sẽ đối đầu với Indonesia. Đây là 2 đội tuyển được đánh giá cao nhất tại giải lần này, cũng là 2 quốc gia có nền bóng chuyền hàng đầu Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Philippines trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay trực tiếp giải bóng chuyền nữ asean grand prix 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo