Indonesia đánh bại Philippines ở giải Asean Grand Prix 2019

Thứ sáu, 20/09/2019 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng trước Philippines ở giải bóng chuyền nữ Asean Grand Prix 2019 sau 5 set đấu giằng co căng thẳng.

Để chuẩn bị cho SEA Games 2019 diễn ra vào cuối năm nay, 4 đội tuyển bóng chuyền nữ mạnh nhất khu vực Đông Nam Á gồm Việt Nam, Philippines, Indonesia và Thái Lan sẽ tham dự giải bóng chuyền Asean Grand Prix 2019.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra trong 4 vòng, mỗi vòng sẽ do 1 nước làm chủ nhà. Tuy nhiên các bên đã thống nhất thay đổi chỉ còn 2 vòng đấu. Vòng đầu tiên diễn ra từ ngày 20/9 đến 22/9, do Thái Lan làm nước chủ nhà. Vòng thứ 2 diễn ra trong tháng 10, nhiều khả năng sẽ được tổ chức ở Philippines.

Ở khu vực Đông Nam Á, nếu như Thái Lan là đội tuyển số 1 thì ngôi vị số 2 khó thoát khỏi tay Indonesia. Họ đã chứng minh điều đó trong trận đấu ngày hôm nay. Họ giành chiến thắng ở set đầu tiên với tỷ số 25-21. Tuy nhiên khi bước sang set 2, sự mất tập trung trong khâu đỡ bước 1 đã khiến Indonesia phải trả giá. Dù vậy Philippines cũng phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 28-26.

Trực tiếp Indonesia vs Philippines, SEA games 30, trực tiếp giải asean grand prix 2019, xem trực tiếp bóng chuyền nữ

Thậm chí, các cô gái đến từ đất nước Vạn đảo còn để Philippines dẫn trước với tỷ số 2-1 khi để thua set 3. Nhưng rất may với quyết tâm và sự nỗ lực, họ đã thắng cả 2 set đấu còn lại để giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Với kết quả thuận lợi trong ngày ra quân, bóng chuyền nữ Indonesia sẽ tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo ở giải Asean Grand Prix 2019.

Là chủ nhà của SEA Games 2019, bóng chuyền nữ Philippines đang ấp ủ kế hoạch lật đổ Việt Nam để nhắm tới chiếc HCĐ. Họ đã chứng tỏ tham vọng khi triệu tập chủ công Kalei Mau, VĐV cao 1m89 từng thi đấu ở Mỹ và Pháp. Trong trận đấu hôm nay, dù để thua Indonesia nhưng bóng chuyền Philippines đã cho thấy những bước tiến và sẵn sàng là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Indonesia vs Philippines SEA games 30 trực tiếp giải asean grand prix 2019 xem trực tiếp bóng chuyền nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT