Quảng cáo

Thanh Thuý chính thức ký hợp đồng với CLB của Nhật Bản

Thứ tư, 18/09/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Thị Thanh Thuý đã chính thức gia nhập CLB Denso Airy Bees (Nhật Bản) sau thời gian thử việc thành công.

VIDEO: Trần Thị Thanh Thuý trở lại trận gặp Triều tiên. Nguồn: VTV

Cuối cùng thì điều mà những người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam chờ đợi cũng đã xảy ra. Sau khi kết thúc VTV Cup 2019, Thanh Thuý đã lên đường sang Nhật Bản thử việc trong màu áo CLB Denso Airy Bees. Sau một thời gian thương thảo, phía CLB Nhật Bản sẽ chính thức ký hợp đồng với chủ công sinh năm 1997 của đội tuyển Việt Nam. Cô là ngoại binh thứ 2 của CLB ở mùa giải năm nay.

Ông Thái Bửu Lâm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thể thao Bình Điền Long An chia sẻ: “Thanh Thúy chỉ tham dự ASEAN Grand Prix vòng đấu tại Thái Lan sau đó quay trở về Việt Nam thực hiện các thủ tục cần thiết trước khi hội quân cùng CLB Denso Airy Bees.”

thanh thuý gia nhập nhật bản, thanh thuý ký hợp đồng với CLB nhật bản, thanh thuý chấn thương, thanh thuý bóng chuyền

CLB Denso Airy Bees sẽ phải trả 10% giá trị hợp đồng cho LĐBC Việt Nam. Đội bóng này cũng đáp ứng yêu cầu của LĐBC Việt Nam, đó là cho phép Trần Thị Thanh Thuý trở về tập trung chuẩn bị cho SEA Games từ ngày 17/11.

Trần Thị Thanh Thuý được đánh giá là VĐV bóng chuyền hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại. Cô sở hữu chiều cao 1m93, tầm đánh 304cm và tầm chắn 285cm. Gia nhập Denso Airy Bees, Thanh Thuý trở thành VĐV có chiều cao thứ 2 CLB, sau Sinead Jack, tay đập người Trinidad Tobago sở hữu chiều cao 1m97. Cô từng có thời gian thi đấu cho các CLB VTV Bình Điền Long An, Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Loan).

CLB Denso Airy Bees là một trong những đội bóng chuyền nữ giàu thành tích tại Nhật Bản. Ở mùa giải trước, họ xếp hạng 5 chung cuộc tại giải VĐQG Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh thuý gia nhập nhật bản thanh thuý ký hợp đồng với CLB nhật bản thanh thuý chấn thương thanh thuý bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo