Quảng cáo

Mưa bàn thắng trong trận đấu giữa Sài Gòn và Quảng Nam

Thứ sáu, 24/07/2020 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam và Sài Gòn đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn, ngoại binh Pedro Paulo lập cú hat-trick giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành giành điểm.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Sài Gòn là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên Quảng Nam bất ngờ nhập cuộc hưng phấn và có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Xuất phát từ một pha cố định, Huỳnh Tấn Sinh ngả người lập siêu phẩm vào lưới thủ môn Văn Phong.

Sau bàn mở tỷ số, các cầu thủ Quảng Nam chủ động lùi sâu về phần sân nhà. Hàng phòng ngự số đông gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ Sài Gòn. Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn bế tắc và phải chấp nhận tỷ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

Phải đến hiệp 2, Sài Gòn FC có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m của Pedro Paulo. Trước đó, Quảng Nam bị thổi phạt 11m do Kebe để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Nhưng chỉ 10 phút sau, đội chủ nhà tái lập khoảng cách dẫn trước với bàn thắng đẹp mắt của tân binh Rodrigo.Trận đấu diễn ra rất nóng ở những phút cuối, các cầu thủ Sài Gòn chủ động dồn ép đối thủ và ghi liên tiếp 2 bàn thắng, nhưng niềm vui của họ cũng không kéo dài lâu khi Đinh Thanh Trung gỡ hoà 3-3 trên chấm 11m.

Mưa bàn thắng đến vô cùng bất ngờ, sau những diễn biến nóng với tốc độ cao, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Không có thêm bàn thắng nào được ghi, việc giành 1 điểm trước Sài Gòn được coi là thành công dành cho Quảng Nam.

HẾT GIỜ!!! Quảng Nam 3-3 Sài Gòn

82' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Quảng Nam gỡ hoà trên chấm 11m

71' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Pedro hoàn tất cú hat-trick

70' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Pedro ghi bàn gỡ hoà cho đội khách ở góc hẹp

61' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-1 với bàn thắng đẹp mắt của tân binh Rodrigo.

51' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Sài Gòn FC có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m của Pedro Paulo. Trước đó, Quảng Nam bị thổi phạt 11m do Kebe để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Hiệp 1 kết thúc!!! Quảng Nam 1-0 Sài Gòn

40' Sài Gòn cầm bóng nhiều hơn ở những phút vừa qua, tuy nhiên đội khách đang gặp khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Quảng Nam.

23' Nguy hiểm!!! Tấn Tài dứt điểm không trúng bóng sau quả tạt của Văn Ngọ.

7' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Xuất phát từ một pha cố định, Huỳnh Tấn Sinh ngả người móc bóng mở tỷ số cho Quảng Nam.

3' Nguy hiểm!!! Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) sút phạt hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Phong đã ôm trọn trái bóng.

17h00 Trận đấu bắt đầu!

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Nam vs Sài Gòn nhận định quảng nam vs sài gòn link xem trực tiếp quảng nam vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo