Quảng cáo

Trực tiếp Hà Nội FC vs Persib Bandung: Tạm hoãn

Chủ nhật, 19/01/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đã được tạm hoãn do một cơn mưa lớn đổ trên SVĐ Shah Alam, Malaysia.

Link xem tại đây

Trực tiếp Hà Nội FC vs Persib Bandung

Thời gian: 16h00 hôm nay

Địa điểm: SVĐ Shah Alam, Malaysia

Hà Nội FC sẽ tiếp tục hành trình tại Asia Challenge 2020 với cuộc đối đầu với CLB Persib Bandung, đội bóng đến từ giải VĐQG Indonesia. Ở trận ra quân, đương kim vô địch V-League đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước True Bangkok United. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi Hà Nội FC không có đội hình mạnh nhất khi tham dự giải đấu lần này.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước khi giải đấu khởi tranh, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tại giải đấu này, Hà Nội FC thiếu vắng vắng mặt 5 cái tên gồm Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng, Thái Quý, Việt Anh do bận tập trung cùng U23 Việt Nam. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng chúng tôi. Mục tiêu lớn nhất của Hà Nội FC không phải là thứ hạng tại giải đấu. Tôi muốn các cầu thủ được cọ sát, chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp khởi tranh. Giải đấu này là cơ hội lý tưởng để làm việc đó.

ha noi Fc

Chúng tôi thường xuyên được mời tham dự các giải đấu giao hữu quốc tế cho thấy các đội bóng ghi nhận và đánh giá cao Hà Nội FC. Tham dự các giải đấu này cũng là cơ hội tốt để chúng tôi quảng bá hình ảnh đội bóng cũng như thể hiện khả năng".

Persib Bangdung là đội bóng lâu đời của Indonesia, được thành lập từ năm 1933. Ở mùa giải trước, đội bóng này về đích ở vị trí thứ 6 trên BXH.
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội FC vs Persib Bangdung trực tiếp hà nội fc trực tiếp asia challenge 2020 trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo