Quảng cáo

Becamex Bình Dương lội ngược dòng ngoạn mục trước HAGL

Thứ ba, 03/11/2020 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Sự yếu kém nơi hàng phòng ngự của HAGL đã khiến họ thua ngược Bình Dương dù dẫn trước tới 2 bàn thắng.

HAGL đến làm khách trên SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương với mục tiêu giành điểm số đầu tiên trong giai đoạn 2. Họ sớm đẩy cao đội hình và gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Tuấn Vũ.

Ngay ở phút 15, Chevaughn Walsh đã có pha xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho HAGL. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Jamaica tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi ở phút 25. Thế trận đang hoàn toàn nghiêng về phía HAGL.

Mặc dù vậy, CLB HAGL tiếp tục bộc lộ điểm yếu ở khâu phòng ngự. Có lợi thế rất lớn với 2 bàn thắng dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn đã thi đấu quá thiếu tập trung trong hiệp 2 và để cho đối thủ khai thác triệt để.

Trực tiếp Bình Dương 3-2 HAGL: Bất ngờ lớn Ảnh 1
HAGL thua ngược dù dẫn trước tới 2 bàn thắng

Trung vệ Damir Memovic là người mắc sai lầm khi đứng sai vị trí và để bóng đập người bay vào lưới sau quả tạt bóng của Y.Toure. Bàn thắng này đã giúp các cầu thủ Becamex Bình Dương lấy lại tinh thần trước khi Tiến Linh đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 66.

Nếu như phần lớn thời gian trong hiệp 1 các cầu thủ HAGL hoàn toàn kiểm soát thế trận thì hiệp 2 đã thuộc về Bình Dương. Họ dồn ép đội khách với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Tiến Linh thậm chí có thể lập cú đúp nếu may mắn hơn với cú đánh đầu đập xà ngang.

Sự thất vọng của HAGL đã lên đến đỉnh điểm khi Becamex Bình Dương có bàn thắng thứ 3 ở phút 88. Rabo Ali đỡ bóng bằng ngực và tung ra cú vô lê cực kỳ đẹp mắt. Siêu phẩm này đã giúp đội bóng đất Thủ lội ngược dòng thành công trước HAGL, dù bị dẫn trước tới 2 bàn.

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL (nguồn: VTV)

HẾT GIỜ!!! Bình Dương 3-2 HAGL

88' VÀO!!!

Rabo Ali khống chế bóng bằng ngực và tung ra cú vô lê đẳng cấp nâng tỷ số trận đấu lên 3-2 cho Bình Dương.

66' VÀO!!!

Trương Trọng Sáng mắc sai lầm nghiêm trọng và Tiến Linh đã tận dụng cơ hội thành công để gỡ hoà 2-2.

Nguồn: Next Media

60' Nguy hiểm!

Tuấn Anh solo từ sân nhà đến vòng cấm của Bình Dương, tiếc rằng cú sút của cầu thủ này không chiến thắng được thủ môn Văn Trường.

53' VÀO!!!

Toure tạt bóng đập trúng người của Damir Memovic bay vào lưới của HAGL.

Nguồn: Next Media

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc!

40' 

Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên HAGL vẫn giữ vững cự ly đội hình và thi đấu chắc chắn.

25' VÀO!!!

Cheuvaughn Walsh nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL sau pha bóng tăng tốc và tì đè dũng mãnh.

Nguồn: Next Media

15' VÀO!!!

Chevaughn Walsh dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu sau một pha bóng lộn xộn.

Nguồn: Next Media

10' 

Tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh ngay ở những phút đầu tiên, tuy nhiên chưa có cơ hội thật sự rõ ràng nào được tạo ra.

17h00! Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Điểm số đầu tiên? Ảnh 1
Đội hình ra sân của HAGL
Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Điểm số đầu tiên? Ảnh 1
Đội hình ra sân Becamex Bình Dương

Nhận định:

CLB HAGL đã thể hiện bộ mặt vô cùng đáng thất vọng khi V-League 2020 bước vào giai đoạn 2. Họ đã để thua cả 5 trận và chưa giành được bất kỳ điểm số nào, kết quả này khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn rơi xuống vị trí cuối cùng của nhóm A.

HAGL không còn mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở những trận đấu còn lại. Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng này vẫn rất trông chờ vào một chiến thắng, thậm chí là một trận hoà để cắt đứt chuỗi trận thua liên tiếp.

Ảnh 1
HAGL vẫn chưa giành được điểm số nào sau 5 trận ở GĐ2

Làm khách trước Bình Dương chưa bao giờ là một điều dễ dàng đối với HAGL. Thống kê cho thấy họ đã bị đánh bại 9 trận trong 11 lần gần nhất làm khách trên SVĐ Gò Đậu. Lợi thế cũng như phong độ đều đang nghiêng về phía đội chủ nhà.

Mặc dù vậy, HAGL vẫn có quyền đặt hy vọng nếu thi đấu quyết tâm. Họ sở hữu đội hình chất lượng và không thua kém bất kỳ đội bóng nào tại V-League. Trong khi đó, Bình Dương nhiều khả năng sẽ tiếp tục thử nghiệm những gương mặt trẻ để chuẩn bị cho tương lai.

Một điều đáng chú ý trong trận đấu này đó là việc Anh Đức sẽ tái đấu với đội bóng cũ, nơi làm nên tên tuổi của anh trong hơn một thập kỷ. Anh Đức vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên của mình cho HAGL, đây là cơ hội để chân sút 35 tuổi giải cơn hạn bàn thắng cũng như những áp lực đang đè nặng lên đôi chân của mình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bình Dương vs HAGL becamex bình dương vs hagl trực tiếp hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT