Quảng cáo

‘Thái Lan đang nhòm ngó, VFF phải gia hạn với HLV Park sớm hơn'

Chủ nhật, 16/06/2019 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Star News của Hàn Quốc nhận định LĐBĐ Việt Nam (VFF) cần phải hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo càng sớm càng tốt.

>>> VIDEO: HLV Park Hang Seo nhảy cẫng ăn mừng bàn thắng của Anh Đức

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào ngày 30/1/2020. Trong bản hợp đồng đã ký vào năm 2017 có điều khoản cho phép VFF và vị chiến lược gia người Hàn Quốc đàm phán gia hạn trước 3 tháng khi bản hợp đồng kết thúc.

Tuy nhiên VFF vẫn chưa có động thái cụ thể nhằm giữ chân ông Park, mặc dù người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang vô cùng sốt ruột. Nhà cầm quân 60 tuổi đã khẳng định được tài năng của mình, sau khi mang về những thành công rực rỡ từ đầu năm 2018 đến nay.

Tờ Star News của Hàn Quốc viết: “Có nhiều tin đồn về việc Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều muốn tiếp cận HLV Park Hang Seo. Với vị thế đang lên của ông Park, VFF sẽ phải đẩy nhanh quá trình gia hạn cùng HLV này. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới hết tháng 1 năm sau”.

VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, Park Hang-seo, VFF, AFF Cup, Thái Lan đang nhòm ngó, VFF phải gia hạn HLV Park Park Hang-seo, Đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, VFF

Tờ báo này cũng nhận xét vai trò quan trọng của ông Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn, ông đã đưa bóng đá Việt Nam trở thành một thế lực trong khu vực châu Á, với những chiến tích vô cùng đáng tự hào.

Thái Lan đã lép vế hoàn toàn so với Việt Nam trong vòng hơn 1 năm trở lại đây. Sự khác biệt lớn nhất chính là việc họ thiếu đi một nhà cầm quân tài ba như HLV Park Hang Seo.

Star News tiếp tục: “Thái Lan cần người dẫn đường như Park Hang-seo. Truyền thông địa phương tin rằng tuyển Thái đã không có HLV đủ tốt trong những cuộc đối đầu Việt Nam".

VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, Park Hang-seo, VFF, AFF Cup, Thái Lan đang nhòm ngó, VFF phải gia hạn HLV Park Park Hang-seo, Đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, VFF

Trong bối cảnh ông Sirisak Yodyardthai vừa chia tay đội tuyển sau kỳ King’s Cup thất bại, Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo là một trong những mục tiêu mà họ đang nhắm đến.

Nếu không thể gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, đó thực sự là một “thảm hoạ” với bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo Park Hang-seo VFF AFF Cup Thái Lan đang nhòm ngó VFF phải gia hạn HLV Park Park Hang-seo Đội tuyển Việt Nam Thái Lan VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo