Sốc với pha 'tẩn' đồng đội trên sân của nữ VĐV bóng chuyền Philippines

Thứ hai, 01/07/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

CĐV bóng chuyền Philippines đang tỏ ra phẫn nộ với hành vi Danijela Dzakovic đánh vào mặt đồng đội Jewelle Bermillo khi cô tranh bóng và để thua điểm quyết định trong set một.

>>> VIDEO: Tình huống tẩn đồng đội ngay trên sân của VĐV bóng chuyền Philippines

Sự việc này xảy ra tại giải bóng chuyền PVL Philippines, giữa hai đội Motolite và Petro Gaz. Tỷ số khi đó đang là 24-19 nghiêng về đội bóng Petro Gaz.

Sau pha cứu bóng thành công của đồng đội, Dzakovic và Bermillo cùng lao vào đỡ bóng khiến đường bóng bị hỏng và Motolite để thua set một. Quá tức giận vì hành động khiến đội nhà thua cuộc, chủ công Dzakovic đã bạt tai Bermillo.

Ngay lập tức Dzakovic đã ôm chầm lấy người đồng đội để xin lỗi. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng được các CĐV chia sẻ rầm rộ mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến gay gắt.

bóng chuyền nữ, vđv bóng chuyền philippines, bóng chuyền việt nam, bóng chuyền nữ hôm nay

Sau trận đấu, cô đã nhận ra sai lầm của mình: "Tôi thất vọng về bản thân và muốn nói lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi không thể kiềm chế được cảm xúc. Tôi đã chơi bóng chuyền được 16 năm, nhưng đây là lần đầu tiên chuyện này xảy ra. Tôi không tin mình có thể làm điều đó. Tôi bị sốc".

"Đây là bài học trong cuộc đời tôi, đặc biệt là tình huống này xảy ra khi kết thúc set đầu tiên. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi đồng đội. Tôi yêu cô ấy, chúng tôi thực sự là những người bạn tốt".

Motolite thua Petro Gaz với tỷ số 0-3 (19-25, 15-25 và 15-25) ở trận đấu này. HLV trưởng của Motolite không thích những gì Dzakovic đã làm, nhưng ông khẳng định sẽ kiểm soát được nội bộ đội bóng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ vđv bóng chuyền philippines bóng chuyền việt nam bóng chuyền nữ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT