Quảng cáo

Nữ Việt Nam vs Philippines: Khó cản bước đương kim vô địch

Thứ năm, 05/12/2019 07:54 AM (GMT+7)

Xét về thực lực, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hoàn toàn có thể huỷ diệt Philippines ở bán kết để bước vào trận đấu bảo vệ chiếc HCV.


VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Indonesia. Nguồn: VTV

Nhận định Nữ Việt Nam vs Philippines | Bán kết bóng đá nữ SEA Games 30 | Thời gian: 19h ngày 5/12

Tuyết Dung cùng các đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại SEA Games 30 lần này. Sau khi đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước Thái Lan trong ngày ra quân, các cô gái đã huỷ diệt Indonesia để giành vé vào bán kết.

>>> Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs Philippines

Đánh giá về đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng đấu tới, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: "Việc gặp Myanmar hay Philippines ở bán kết, tôi đánh giá hai đối thủ này đều ngang nhau và đã khá quen thuộc với chúng ta với lần gặp gần nhất ở giải Đông Nam Á 2019 vừa qua. Tôi và ban huấn luyện cũng đã đến sân trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Philippines ở lượt trận mở màn bảng A.

doi tuyen nu viet nam

Theo đánh giá của tôi, đội Philippines sẽ có nhiều lợi thế khi chơi trên sân nhà, họ cũng được đầu tư mạnh mẽ với nhiều cầu thủ kiều Mỹ về thi đấu. Hầu hết các cầu thủ có tầm vóc vượt trội với lối chơi thiên về sức mạnh, bóng dài.

Ban huấn luyện sẽ cho các cầu thủ xem lại trận đấu giữa Myanmar và Philippines để phân tích đối thủ và rút kinh nghiệm trận đấu với Indonesia vừa qua. Đội tuyển nữ Việt Nam còn bộc lộ nhiều nhược điểm khi chơi bóng bổng chưa thực sự tốt. Vì vậy, tôi đã tăng cường thêm các bài tập tình huống trong 2 ngày vừa qua và các buổi tập sắp tới để các cầu thủ nhuần nhuyễn hơn".

doi tuyen nu viet nam

Để động viên tinh thần cho các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam, ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đồng thời là Trưởng ban Bóng đá nữ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho HLV Mai Đức Chung và các học trò. Đây là số tiền của cá nhân ông Hùng muốn dành tặng cho chiến tích tuyệt vời mà các cô gái đã đạt được.

So với bóng đá nam, bộ môn bóng đá nữ không nhận được quá nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khiến các cầu thủ phải chịu nhiều thiệt thòi. Bên cạnh mục tiêu cao nhất là giành tấm HCV, các cô gái còn có 1 ước mơ giản dị: "Bọn em mơ ước được thi đấu tại 1 SVĐ kín chỗ, mà khó quá...". Ước mơ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chắc hẳn khiến bất kỳ ai cũng phải xúc động.

Lịch thi đấu ngày 5/12/2019:

– Bán kết 1 (19h, SVĐ Rizal Memorial): Myanmar vs Thái Lan

– Bán kết 2 (19h, SVĐ Binan): Việt Nam vs Philippines

*Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu bán kết môn bóng đá nữ Việt Nam vs Philippines, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng