Quảng cáo

Thi đấu thiếu người, SV Nhật Bản vẫn đánh bại ĐH Hanyang

Thứ sáu, 01/11/2019 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Phải thi đấu với 10 người từ sớm nhưng SV Nhật Bản vẫn đánh bại ĐH Hanyang với tỷ số 3-2, đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Mặt trời mọc.

Không nằm ngoài dự đoán, đội tuyển SV Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn đã chơi ép sân ngay ở những phút đầu tiên. Kỹ thuật cá nhân khéo léo cho phép đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc chiếm phần lớn thời gian kiểm soát bóng, bên cạnh đó họ cũng có những cái tên sẵn sàng tạo đột biến.

Đến phút thứ 16, xuất phát từ một tình huống lên bóng bên hành lang cánh trái, SV Nhật Bản đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người ghi bàn là cầu thủ mang áo số 18 Kozuki Shosei sau pha xoay người xử lý bình tĩnh ngay trong vòng cấm. Chỉ sau đó hơn 10 phút, SV Nhật Bản lại tiếp tục tấn công vào điểm yếu bên cánh trái của ĐH Hanyang và họ đã thành công. Lần này cầu thủ ghi bàn là số 15 Shogo, cũng là một pha dứt điểm tương đối dễ dàng.

Tưởng rằng SV Nhật Bản sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng dễ dàng thì bất ngờ đã xảy ra khi họ chỉ còn chơi với 10 người ngay trong hiệp 1. Điều này khiến thế trận tấn công của các cầu thủ áo xanh không còn được duy trì.

Kết quả SV Nhật Bản vs ĐH Hanyang, giải u21 quốc tế 2019, sv nhật bản vs đh hanyang

ĐH Hanyang với lợi thế hơn người đã tràn lên tấn công và liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của SV Nhật Bản. Ngay ở đầu hiệp 2, họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống tạt cánh đánh đầu sở trường. Tinh thần và lợi thế về mặt quân số giúp ĐH Hanyang tràn đầy tự tin có thể lội ngược dòng thành công trước SV Nhật Bản.

Tuy nhiên quá mải mê tấn công nên các cầu thủ xứ Kim Chi đã phải trả giá. SV Nhật Bản dù chỉ có 10 người trên sân vẫn phòng ngự vô cùng chặt chẽ và tạo ra 1 tình huống phản công sắc bén. Tỷ số được nâng lên 3-1 khiến cho những hy vọng của các cầu thủ ĐH Hanyang sụp đổ.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, trước khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc, ĐH Hanyang có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 trên chấm 11m. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được, trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về SV Nhật Bản. Họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại giải U21 Quốc tế 2019.

Kết quả: SV Nhật Bản 3-2 ĐH Hanyang

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SV Nhật Bản vs ĐH Hanyang giải u21 quốc tế 2019 sv nhật bản vs đh hanyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT