Quảng cáo

Ông Park Hang Seo: "Rất khó để làm HLV ở bất kỳ quốc gia nào của ĐNA"

Thứ ba, 17/12/2019 11:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về việc ông Shin Tae Yong - cựu chiến lược gia đội tuyển Hàn Quốc sắp trở thành tân HLV của Indonesia.


Highlight U22 Việt Nam - U22 Indonesia (SBS Sports Hàn Quốc)

HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 sắp tới.

Trong buổi trao đổi với truyền thông xứ Kim chi mới đây, vị chiến lược gia 60 tuổi đã có những chia sẻ về HLV Shin Tae Yong, người đang được LĐBĐ Indonesia nhắm đến cho cương vị HLV trưởng. Ông Shin Tae Yong chính là người dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc thi đấu tương đối thành công tại World Cup 2018, thành tích đáng chú ý nhất là chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Đức.

HLV Park Hang Seo chia về người đồng nghiệp: “Shin Tae Yong là người anh em tôi biết và yêu mến. Việc anh ấy được Indonesia chú ý tới có nghĩa là anh ấy có khả năng. Tôi từng nói chuyện với Shin rằng, nếu anh ấy có một quãng thời gian nghỉ ngơi, anh ấy sẽ có những cảm nhận rõ hơn về lĩnh vực này.

hlv park hang seo

Trên thực tế, rất khó để làm HLV trưởng ĐTQG ở bất kỳ quốc gia nào của Đông Nam Á. Nó không dễ dàng vì khác biệt trong giao tiếp, phong tục và văn hóa. Indonesia là một nền văn hóa Hồi giáo nên càng khác. Tôi hy vọng Shin sẽ nắm bắt và đi đến nơi phù hợp nhất”.

Chiếc ghế thuyền trưởng của ĐTQG Indonesia vẫn đang bỏ trống kể từ khi cựu HLV Simon McMenemy ra đi. Nhà cầm quân người Scotland bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát ở vòng loại World Cup 2022 cùng đội bóng xứ Vạn đảo. Indonesia đã gây thất vọng lớn khi trải qua chuỗi trận toàn thua và không thể giành được dù chỉ 1 điểm. Ông Shin Tae Yong chính là ứng cử viên sáng giá nhất sẽ trở thành tân HLV của đội tuyển Indonesia.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo vck u23 châu á 2020 u23 việt nam đtqg việt nam vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo