Nữ tay vợt Việt Nam giành chức vô địch trên đất Mỹ

Thứ hai, 03/08/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã đánh bại Anaiah Smith ở trận chung kết để đăng quang giải quần vợt U14 Sleep Houston Summer Junior & Adult Open.

Nữ tay vợt 14 tuổi Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã xuất sắc giành chức vô địch nội dung đơn nữ lứa tuổi U14 tại giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open do Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) tổ chức.

Đối thủ của Ngọc Nhi ở chung kết đơn nữ giải quần vợt dành cho lứa tuổi U14 Sleep Houston Summer Junior & Adult Open là Anaiah Smith. Tay vợt người Việt Nam đã áp đảo đối thủ và giành chiến thắng một cách tuyệt đối.

Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã gây ấn tượng mạnh ở giải đấu lần này. Dù không phải là tay vợt hạt giống nhưng cô đã có 3 chiến thắng liên tiếp đều trước những đối thủ mạnh, trong đó có hạt giống số 1 Ellyse Torano. Đáng chú ý hơn, Ngọc Nhi đã vô địch mà không để thua bất kỳ một bàn nào trong tổng cộng 4 trận. 3 trận vòng ngoài đều thắng trắng 4/0, đến chung kết thắng trắng 6/0.

Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi bộc lộ đam mê với quần vợt ngay từ khi lên 4 tuổi. Cô bé sớm thích ứng với chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt. Mỗi bữa chỉ được ăn 1 chén rưỡi, chạy 2 vòng sân, nhảy dây 50 cái, nhảy dây thang 3 kiểu… Đó là những bài tập rất cơ bản đối với Ngọc Nhi.

Một số hình ảnh của Ngọc Nhi trên đất Mỹ:

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi quần vợt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT