Kết quả NBA hôm nay 31/7: Lakers đánh bại Clippers

Thứ sáu, 31/07/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 4 tháng phải tạm hoãn, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA chính thức trở lại từ hôm nay 31/7, với tâm điểm là trận derby Los Angeles giữa Lakers và Clippers.

KẾT QUẢ BÓNG RỔ NBA HÔM NAY - 31/7

Sau 4 tháng tạm hoãn vì COVID-19, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã chính thức trở lại từ hôm nay (31/7) với loạt trận Seeding Games. Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay là cuộc đọ sức giữa hai đại diện đến từ Los Angeles - Lakers và Clippers.

Utah Jazz 106-104 New Orleans Pelicans

Trước đó vào lúc 5h sáng, Utah Jazz đã đánh bại New Orleans Pelicans với điểm số 106-104 sau hiệp cuối thi đấu bùng nổ. Bộ ba Donovan Mitchell, Mike Conley và Jordan Clarkson tỏa sáng khi cùng ghi trên 20 điểm ở trận đấu này.

>>> Xem Highlights New Orleans Pelicans vs Utah Jazz

Los Angeles Lakers 103-101 Los Angeles Clippers

Trận đấu tâm điểm giữa hai đại diện của Los Angeles đã diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi. Những ngôi sao sáng giá nhất của hai bên đều thể hiện được đẳng cấp để tạo nên một màn rượt đuổi kịch tính đến giây cuối cùng.

Sự tỏa sáng của Anthony Davis giúp Lakers sớm có thế dẫn điểm, tuy nhiên bộ đôi Paul George và Kawhi Leonard giành lại lợi thế cho Clippers trước hiệp đấu cuối cùng. Đến thời khắc quyết định, màn tỏa sáng của LeBron James giúp Lakers vươn lên và giành thắng lợi chung cuộc 103-101.

>>> Xem Highlights Los Angeles Lakers vs LA Clippers

lakers

- Kết quả, lịch thi đấu NBA hôm nay 31/7 sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất, mời độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA bóng rổ kết quả NBA lịch thi đấu NBA Lakers Clippers LeBron James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT