Quảng cáo

Một trọng tài cầm còi 4 trận đấu liên tiếp của Bình Dương ở giải U17 QG

Thứ sáu, 31/07/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Hùng của U17 Bình Dương tỏ ra bức xúc khi ban trọng tài sắp xếp trọng tài Hải Việt Quang cầm còi 4 trận liên tiếp của đội bóng.

Chiều ngày 30/7, BHL U17 B.Bình Dương đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi trọng tài Hải Việt Quang đã cầm còi 4 trận liên tiếp của đội bóng này tại vòng loại U17 QG 2020. Cụ thể đó là các trận lượt đi ngày 20/7 gặp Bình Thuận, lượt về ngày 23/7 gặp đội Sài Gòn, ngày 28/7 gặp Tây Ninh, và mới nhất là trận đấu ngày 30/7 gặp Bình Phước.

HLV trưởng U17 B.Bình Dương, ông Hoàng Hùng nói : “Chúng tôi rất phẫn uất vì sao một trọng tài thổi 4 trận liên tiếp đều có Bình Dương đá. Không hiểu ban TT và giám sát TT phân công kiểu gì mà dí một người cầm còi liên tục thổi Bình Dương. Thực tế TT này đã ép chúng tôi rất nhiều, bỏ nhiều lỗi, dí thẻ khiến cầu thủ trẻ bị ức chế. Chúng tôi về xem lại băng hình thì trận nào cũng thổi bất lợi cho đội bóng, có trận bỏ không bắt chúng tôi 2 tình huống đáng phạt đền. Đơn cử ở trận cuối lượt đi hòa Bình Thuận, TT Hải Việt Quang này đã xử ép lộ liễu khiến tôi đã đưa vấn đề này ra cuộc họp kỹ thuật ở đầu lượt về nhưng không có một giám sát TT nào có mặt cả mà chỉ có giám sát trận đấu Phạm Quốc Dũng.

u17 binh duong

Sau đó đến trận đấu Sài Gòn, Tây Ninh và cả Bình Phước, tôi đã gặp các giám sát TT Châu Đức Thành, Nguyễn Hoàng Minh và Lương Thế Tài để phản ánh việc một TT cầm còi liên tiếp đội chúng tôi đá, thổi không tốt gây bức xúc cho cả đội. Nhưng chẳng hiểu sao tiếng nói của các giám sát này không biết có hay không mà chẳng thay đổi gì. Chúng tôi cảm thấy rất chán nản vì bao nhiêu nỗ lực cống hiến của các em lại bị đối xử bởi sự phân công rất thiếu khách quan và không công bằng này..” – theo báo Thanh Niên.

Vòng loại giải U17 có 5 bảng nên ban trọng tài chọn lựa từng người giao nhiệm vụ về từng bảng đấu. Sau đó giám sát trọng tài sẽ chịu trách nhiệm phân công mỗi trận trong bảng đấu đó. Người phụ trách phân công trọng tài ở bảng D vòng loại lượt đi là giám sát cựu trọng tài FIFA Võ Quang Vinh.

VIDEO: Tình huống Văn Quyết bị thổi phạt việt vị. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 bình dương trọng tài vff trọng tài việt nam giải u17 quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT