Quảng cáo

"Messi Thái" lọt top 10 cầu thủ đắt giá nhất J-League

Thứ tư, 30/10/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

'Messi Thái' Chanathip Songkrasin nằm trong top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất tại giải VĐQG Nhật Bản.


VIDEO: U23 Thái Lan thảm bại 4 bàn không gỡ trước U23 Việt Nam. Nguồn: VTC

Chanathip Songkrasin là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB Consadole Sapporo. “Messi Thái” đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp CLB này xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH J-League.

Theo thống kê của trang web nổi tiếng Sakanowa tại Nhật Bản, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng cao thứ 10 giải đấu với 2,2 triệu euro. Trong khi đó cầu thủ đắt giá nhất là Marcel Souza của CLB Gamba Osaka với 6 triệu euro. Ngôi sao lừng danh thế giới một thời của CLB Barcelona là Andres Iniesta có giá trị chuyển nhượng 5,5 triệu euro.

Chanathip Songkrasin vừa mới bình phục sau chấn thương. Cầu thủ này góp mặt trong danh sách sơ bộ gồm 32 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Messi Thái, Ekanit Panya  là ai, Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, vl wc 2022, chanathip

Trước đó, Chanathip Songkrasin gặp chấn thương và buộc phải vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước UAE. Sự trở lại của “Messi Thái” giúp HLV Akira Nishino có thêm nhiều sự lựa chọn. Với Supachok đang đạt phong độ cao bên hành lang cánh trái, nhiều khả năng Chanathip sẽ tiếp tục được bố trí thi đấu ở vị trí trung tâm.

Bên hành lang cánh phải sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Ekanit, Thitipan và Sasalak. Bộ 3 này đều đã ra sân tại vòng loại World Cup 2022 và mang về thành công cho đội tuyển Thái Lan.

Đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ thi đấu cả 2 trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 trên sân khách. Ngày 14/11, Thái Lan hành quân đến Bukit Jalil của Malaysia, trước khi đến SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Ekanit Panya là ai Việt Nam vs Thái Lan vòng loại World Cup 2022 vl wc 2022 chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT