Quảng cáo

Người Thái giúp HLV Akira Nishino chọn bộ 3 tiền đạo đấu Việt Nam

Thứ sáu, 25/10/2019 07:22 AM (GMT+7)

Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã đưa ra 3 sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của đội nhà trước trận đấu với Malaysia và Việt Nam vào tháng 11.


VIDEO: U23 Thái Lan thảm bại 4 bàn không gỡ trước U23 Việt Nam. Nguồn: VTC

HLV Akira Nishino đã công bố danh sách sơ bộ gồm 32 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam trong tháng 11. Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan đều có tên trong danh sách.

Sự trở lại của bộ đôi này khiến hàng tấn công của "Voi chiến" trở nên chật chội. Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã mở một cuộc thăm dò ý kiến để giúp HLV Akira Nishino chọn ra bộ 3 trên hàng tấn công trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Nội dung của cuộc bình chọn như sau: Ekanit, Supachok, Sasalak là bộ 3 tiền đạo trên hàng tấn công đã mang về chiến thắng 2-1 trước UAE. Tuy nhiên sự trở lại của Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan sẽ giúp HLV Akira Nishino có nhiều sự lựa chọn hơn.

Vậy đâu là bộ 3 xuất sắc nhất?

Thái Lan 0-0 Việt Nam (Supachok, Chanathip, Thitipan)

Thái Lan 3-0 Indonesia (Supachok, Chanathip, Ekanit)

Thái Lan 2-1 UAE (Ekanit, Supachok, Sasalak)

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Dưới phần bình luận, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đều tin tưởng Chanathip Songkrasin chơi ở trung tâm hàng tiền đạo. Đây là vị trí mà Chanathip đã chơi trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Tuy nhiên “Messi Thái” hoàn toàn lép vế so với chính người đồng đội của anh là Supachok bên hành lang cánh trái.

Supachok có nhiều tình huống đi bóng gây sóng gió về phía khung thành của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầu tiên. Đến cuộc đọ sức với Indonesia, cầu thủ này cũng toả sáng rực rỡ với cú đúp ở phút 55 và phút 73. Trong trận thắng mới đây nhất trước UAE, Supachok dù không ghi bàn nhưng cũng góp công không nhỏ.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Vị trí trung phong thuộc về Chanathip, bên hành lang cánh trái là Supachok. Lựa chọn khó khăn nhất của người Thái là vị trí tiền đạo cánh phải. Ekanit Panya đã thi đấu xuất sắc ở những trận vừa qua, tuy nhiên nếu xét về đẳng cấp và kinh nghiệm, Thitipan là cái tên xứng đáng được tin tưởng hơn.

CĐV Kasidet Promsopha viết: “Supachok và Chanathip là 2 vị trí chắc chắn được lựa chọn. Nếu Thitipan hoàn toàn bình phục chấn thương thì anh ấy sẽ là người thi đấu ở hành lang cánh phải. Nếu không HLV Akira Nishino nên trao cơ hội cho Ekanit, cậu ấy có khả năng tạo đột biến cao, rất phù hợp để đối đầu với đội bóng chơi phòng ngự như đội tuyển Việt Nam”.

Một CĐV khác viết: “Tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của HLV Akira Nishino. Malaysia là đối thủ không quá đáng ngại, phong độ của họ đang không tốt. Còn Việt Nam đã cầm hoà chúng ta ở trận lượt đi, lượt về chắc chắn sẽ khác”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT