Quảng cáo

Messi Hà Tĩnh lỡ cơ hội sang Thuỵ Điển đối đầu đội trẻ Inter Milan

Thứ ba, 21/05/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi Hà Tĩnh đã bỏ lỡ cơ hội cùng đội U13 PVF tham dự giải bóng đá Cúp Lennart Johansson 2019 tại Thụy Điển vào ngày 19/5.

>>> VIDEO: Messi Hà Tĩnh Lê Anh Đức ghi bàn

Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội trẻ của các CLB hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Đội U13 PVF nằm cùng bảng đấu với Inter Milan (CLB từng 3 lần giành chức vô địch Champions League), Galatasaray (CLB 22 lần vô địch Thổ Nhĩ Kỳ), Rapid Wein (CLB 32 lần vô địch Áo và AIK).

Đội bóng U13 PVF được dẫn dắt bởi  HLV người Pháp Oliver Rousset và HLV Nguyễn Duy Đông.

Các trận đấu của U13 PVF sẽ diễn ra vào ngày 24, 25 và 26/5 tới đây. "Messi Hà Tĩnh" Lê Anh Đức phải vắng mặt do cùng 3 học viên PVF (sinh năm 2007) gồm Lê Minh Nhật, Lê Quang Tâm, Phan Thanh Hoàng sẽ tham gia chương trình bóng đá trẻ Quốc tế “Football for Friendship” được tổ chức tại Madrid, Tây Ban Nha.

Messi Hà Tĩnh, Messi Hà Tĩnh Lê Anh Đức, U13 PVF

Đây là chương trình dành cho các cầu thủ trẻ trên toàn thế giới, nhằm đề cao sự tôn trọng cho các nền văn hóa và các cuốc gia khác thông qua bóng đá, qua đó khuyến khích những người trẻ nên sống với đam mê và có một lối sống lành mạnh.

Sự kiện này mang đến cơ hội để “Messi Hà Tĩnh” giao lưu với các tài năng trẻ đến từ các cường quốc về thể thao trên thế giới, trải nghiệm không khí chơi bóng tại một đất nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu như Tây Ban Nha, cũng như quảng bá hình ảnh, văn hoá của con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Hà Tĩnh Messi Hà Tĩnh Lê Anh Đức U13 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT