Quảng cáo

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch sang Thái Lan dự King's Cup

Thứ ba, 21/05/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam, VFF đã quyết định thay đổi kế hoạch di chuyển sang Thái Lan dự King's Cup 2019 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận lời mời đưa ĐT Việt Nam sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, 'Rồng vàng' trở lại tham dự giải đấu này.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ hội quân từ ngày 1/6. Toàn đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại Hà Nội, trước khi di chuyển sang Buriram vào ngày 3/6 để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất thay đổi kế hoạch, khi bay sang Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Toàn bộ cầu thủ và BHL ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại Bangkok và di chuyển 400km tới Buriram vào sáng ngày 2/6.

Theo Tiền Phong, một lãnh đạo VFF chia sẻ: "Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang Seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện".

Kế hoạch di chuyển mới sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Buriram, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Như Thể Thao 247 đã đưa tin, ĐT Việt Nam sẽ chỉ triệu tập tối đa 25 cầu thủ dự King's Cup 2019. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức vào cuối tháng 5. Nòng cốt đội tuyển vẫn là những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Quang Hải, Đình Trọng, Văn Lâm...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam King Cup 2019 Thái Lan Danh sách ĐT Việt Nam Park Hang Seo Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo