Quảng cáo

Lương Xuân Trường cảnh báo đồng đội trước trận gặp Bình Định

Chủ nhật, 14/03/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu giữa HAGL và Bình Định, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng cảnh báo đồng đội cần phải hết sức thận trọng trước đối thủ này.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

CLB HAGL sẽ tiếp đón Bình Định ở lượt trận đấu bù vòng 3 diễn ra vào cuối tuần này. Thầy trò HLV Kiatisak đang có phong độ ấn tượng khi vừa thắng CAND với tỷ số đậm trong cả 2 trận giao hữu gần đây, HAGL chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên Lương Xuân Trường tỏ ra hết sức thận trọng trước trận đấu. Tiền vệ sinh năm 1995 đánh giá cao CLB Bình Định sau những gì tân binh của V-League 2021 đã làm được ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Lương Xuân Trường chia sẻ với truyền thông: “Bình Định qua 2 vòng đấu đã có kết quả rất tốt và họ là đối thủ vô cùng khó chơi. Chúng tôi phải vô cùng cẩn trọng khi thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Bình Định”.

Lương Xuân Trường cảnh báo đồng đội trước vòng 3 V-League 2021 Ảnh 1

CLB HAGL sẽ có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với Bình Định. Tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có được thể lực tốt nhất. Trong khi đó những ngôi sao khác như Văn Toàn hay Công Phượng cũng đều ghi bàn và cho thấy phong độ cao.

Trên BXH lúc này, CLB HAGL đứng ở vị trí thứ chín với 3 điểm, Bình Định nhiều hơn 1 điểm và đứng thứ sáu. Mục tiêu của thầy trò HLV Kitatisak hướng đến đó là nằm trong top 3 mùa giải này.

Về phía CLB Bình Định, họ vừa đón tin vui khi ký hợp đồng thành công với Đặng Văn Trâm của Viettel. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1995 chỉ có thể thi đấu cho đội bóng đất võ từ giai đoạn 2 của V-League 2021.

Bình Định đón 'nhà vô địch' trước trận đấu với HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình định v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT