Quảng cáo

Bình Định đón 'nhà vô địch' trước trận đấu với HAGL

Thứ sáu, 12/03/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu với HAGL, CLB Bình Định đã đón tin vui khi đội bóng ký hợp đồng thành công với tiền vệ Đặng Văn Trâm.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

CLB Bình Định được tăng cường lực lượng ở giai đoạn 2 V-League 2021 với bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Trâm. Tiền vệ này đã có mặt ở thành phố Quy Nhơn (Bình Định) để hoàn thành thủ tục.

Đặng Văn Trâm là một trong những “công thần” của CLB Viettel. Cầu thủ sinh năm 1995 đã gắn bó với đội bóng áo lính trong thời gian 10 năm. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB Viettel thăng hạng lên chơi ở V-League 2019.

Mùa bóng 2020, Đặng Văn Trâm không phải là lựa chọn số 1 của HLV Trương Việt Hoàng ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi đã đóng vai trò quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn giữa mùa giải, giúp Viettel thi đấu thành công và giành chức vô địch.

Ảnh 1
Đặng Văn Trâm góp công lớn giúp Viettel thăng hạng và vô địch V-League

Đặng Văn Trâm sẽ thi đấu cho CLB Bình Định từ giai đoạn hai V-League 2021. Tại đây, anh được tái ngộ với HLV Nguyễn Đức Thắng và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng chú ý cho đội bóng đất võ. Hàng tiền vệ của CLB Bình Định sẽ có sự cạnh tranh quyết liệt với những cái tên như Bùi Văn Hiếu hay Nguyễn Tấn Tài.

Để giành chiến thắng trong thương vụ này, CLB Bình Định đã phải cạnh tranh với các đội bóng khác như Sài Gòn và Quảng Nam. Văn Trâm hết hạn hợp đồng với Viettel vào tháng 3 năm 2021. Hai bên không đạt thỏa thuận và tiền vệ này đã quyết định ra đi.

Ở vòng 3 V-League 2021, CLB Bình Định sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL vào lúc 17h ngày 14/3. Đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn dành cho tân binh của V-League 2021. Đối thủ của họ là HAGL vừa có 2 trận giao hữu hết sức thành công khi ghi tới 12 bàn thắng vào lưới CLB CAND.

Tiền đạo Brazil: 'Bóng đá Việt Nam và Nhật Bản không khác biệt'

Báo Thái ấn tượng với chiến thắng 7 sao của HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình định v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT