Quảng cáo

'Em họ Công Phượng' lập siêu phẩm giúp U17 Nutifood lội ngược dòng ấn tượng

Thứ hai, 21/09/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải thi đấu trong tình thế thiếu người nhưng U17 Nutifood vẫn giành thắng lợi với siêu phẩm đá phạt của 'em họ Công Phượng'.

Link xem U17 Nutifood vs U17 Sài Gòn. Nguồn: Next Media

Ngay ở phút 22 của trận đấu, Lê Cảnh Gia Huy đã đưa U17 Sài Gòn vượt lên dẫn trước khi thực hiện thành công quả 11m. Tuy nhiên những khó khăn chưa dừng lại ở đó với U17 Nutifood. Phút 27, thủ môn số 1 là Hoàng An có tình huống lao ra bắt bóng ngoài vòng cấm rất khó hiểu. Ngay lập tức trọng tài chính rút thẻ đỏ và U17 Nutifood phải chơi trong thế thiếu người.

Mặc dù vậy các cầu thủ trẻ U17 Nutifood vẫn thi đấu hết sức kiên cường. Họ có bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2 và không hề chịu thua thiệt trong những pha tranh chấp.

'Em họ Công Phượng' lập siêu phẩm giúp U17 Nutifood lội ngược dòng ấn tượng Ảnh 1
'Em họ Công Phượng' lập siêu phẩm giúp U17 Nutifood lội ngược dòng ấn tượng

Phút 80 của trận đấu, thủ môn Hồ Thanh Hóa đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với tiền đạo của U17 Sài Gòn trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, chính thủ môn số 31 đã cản phá thành công quả phạt đền của Lê Cảnh Gia Huy, ngăn không cho tiền đạo này lập cú đúp trong trận đấu.  

Bất ngờ của trận đấu này vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 88, Nguyễn Thái Quốc Cường thực hiện một siêu phẩm đá phạt nâng tỷ số lên 2-1 cho U17 Nutifood. Đây là bàn thắng mà ít ai tin rằng nó được thực hiện bởi một cầu thủ ở độ tuổi U17.

Bàn thắng của em họ Công Phượng cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. U17 Nutifood giành thắng lợi vô cùng ấn tượng, qua đó đoạt tấm vé vào chơi vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 sài gòn vs nutifood u17 quốc gia trần gia huy nguyễn thái quốc cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT