Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành ấn tượng đặc biệt với 'biểu tượng của U19 VN'

Chủ nhật, 20/09/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu giữa Sài Gòn và An Giang, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã nhận được lời ngợi khen từ HLV Vũ Tiến Thành.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Ngày 18/9, CLB Sài Gòn đối đầu với An Giang trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã đánh bại đối thủ đến từ giải hạng Nhất là An Giang với tỷ số 6-1.

Ở trận đấu này, Võ Nguyên Hoàng được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao. Ông nói: “Từ ngày gia nhập Sài Gòn FC, Võ Nguyên Hoàng rất nỗ lực trong tập luyện. Ở các buổi tập cũng như đá giao hữu, tôi thử nghiệm Hoàng khi thì chơi tiền đạo, khi thì đá tiền vệ. Tôi rất vui vì em thể hiện tốt trên sân, dù chưa ghi bàn thắng nhưng đầy hứa hẹn”.

“Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội cho Hoàng ra sân ở V-League. Nếu phát huy hết khả năng tôi tin Hoàng đủ sức vào tuyển U22 Việt Nam tranh tài ở SEA Games 2021” – theo Thanh Niên.

Ảnh 1
Võ Nguyên Hoàng được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép giúp Sài Gòn vô địch V-League

Võ Nguyên Hoàng là mẫu tiền đạo hiếm có của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m82 cùng khả năng tì đè, dứt điểm tốt. Lối đá của Sài Gòn FC dựa rất nhiều vào những đường chuyền dài và những quả tạt bóng ở hai biên, điều này rất phù hợp với một cầu thủ như Nguyên Hoàng.

Về thành tích cá nhân, Võ Nguyên Hoàng từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia hai năm 2018 và 2019. Tiền đạo người Đồng Tháp góp mặt ở các đội tuyển Việt Nam từ U15, U16, U18, U19 và có tên trong danh sách U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30 năm 2019.

Ở vòng 12, CLB Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Tam Kỳ của Quảng Nam vào ngày 24/7. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành là đội bóng duy nhất đến thời điểm này vẫn duy trì được thành tích bất bại.

Võ Nguyên Hoàng chuẩn bị ra mắt V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc vũ tiến thành u19 việt nam võ nguyên hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT