Quảng cáo

HLV Quảng Nam: "Tôi không áp lực gì khi đối đầu Hà Nội FC"

Thứ năm, 31/10/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam FC chia sẻ ông không hề cảm thấy áp lực khi phải đối đầu với Hà Nội FC ở chung kết Cúp Quốc Gia.


Video: Nhìn lại 5 chức vô địch V-League của Hà Nội FC (Nguồn: Hà Nội FC)

Hà Nội và Quảng Nam đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh để lọt vào tới trận chung kết Cúp Quốc Gia. Đối với đội bóng Thủ đô, đây là mục tiêu hết sức quan trọng để hoàn thành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng muốn bổ sung vào bộ sưu tập chiếc Cúp Quốc Gia mà họ vẫn đang còn thiếu.

HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam từng dẫn dắt đội trẻ của Hà Nội. Khi được hỏi về việc HLV 40 tuổi có cảm thấy áp lực hay khó xử khi gặp lại đội bóng cũ hay không, ông chia sẻ: “Không, tôi thấy chẳng gặp áp lực hay khó xử gì khi đối đầu Hà Nội FC ở chung kết Cúp QG, bởi tôi nghĩ một khi đã làm việc ở đội bóng nào thì chỉ tập trung hết mình cho đội bóng ấy và đấy mới là chuyên nghiệp. Tôi biết Hà Nội FC rất muốn vô địch Cúp QG để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của họ. Nhưng Quảng Nam FC cũng đang thiếu chiếc cúp này để hoàn thiện bộ sưu tập thành tích và chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ qua cơ hội” – theo Bongdaplus.

Hà Nội vs Quảng Nam, hlv vũ hồng việt, chung kết cúp quốc gia 2019, hà nội fc, quảng nam fc

Đầu mùa giải V-League 2019, Quảng Nam FC đã thi đấu không thật sự thành công. Họ rơi xuống vị trí phải chạy đua trong nhóm trụ hạng. Tuy nhiên khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, Quảng Nam đưa về chân sút Hoàng Vũ Samson từ chính Hà Nội FC. Tiền đạo này đã chơi bùng nổ, giúp Quảng Nam không chỉ thoát khỏi nhóm trụ hạng mà còn lọt vào top dẫn đầu.

Hà Nội FC vẫn tương đối vô duyên với Cúp Quốc Gia. Họ đã 3 lần lọt vào tới trận chung kết nhưng đều giành ngôi vị á quân. Chắc chắn người hâm mộ đội bóng Thủ đô đang chờ đợi màn ăn mừng sau trận đấu ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Quảng Nam hlv vũ hồng việt chung kết cúp quốc gia 2019 hà nội fc quảng nam fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo