Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Than Quảng Ninh chỉ về thứ 3 thôi'

Chủ nhật, 25/10/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ và chỉ đặt mục tiêu về đích ở vị trí thứ 3 mùa giải năm nay.

Highlights Than Quảng Ninh 2-1 TPHCM (Vòng 4 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Giành chiến thắng thuyết phục trước CLB TPHCM, Than Quảng Ninh tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 3. Họ đã san bằng điểm số với Viettel và chỉ kém ngôi đầu bảng của Hà Nội FC 1 điểm.

Tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ rằng CLB Than Quảng Ninh không quá đặt nặng mục tiêu vô địch. Thay vào đó, ông muốn các học trò đóng góp và có những màn trình diễn giá trị tới người hâm mộ.

HLV Phan Thanh Hùng nói: " Tôi không muốn tạo áp lực cho các học trò. Tôi nghĩ đội Hà Nội, Viettel mới là những CLB có nhiều cơ hội vô địch nhất, CLB Quảng Ninh chỉ xếp thứ 3 thôi".

Ảnh 1
Than Quảng Ninh sẽ đối đầu Sài Gòn, Viettel và Hà Nội ở 3 trận còn lại

"Để vô địch V.League, một đội bóng cần nhiều thứ ngoài chuyên môn. Đó là sự đoàn kết, sự đầu tư và định hướng. Tôi làm bóng đá với mục tiêu xây dựng cho tương lai. CLB Quảng Ninh sẽ không phải đội bóng thành công một mùa rồi lại thất bại những mùa sau. Mùa này, nếu đội đạt chỉ tiêu top 3 là tôi đã đi đúng lộ trình rồi. Trong tương lai, bóng đá Quảng Ninh sẽ còn sản sinh ra nhiều tài năng mới".

Việc Than Quảng Ninh thi đấu thăng hoa ở những trận đấu vừa qua là kết quả vô cùng đáng khen. Họ đã cho mượn 3 trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan. Những cái tên được thay thế đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong khi những ngôi sao trẻ như Hai Long đang thi đấu ngày càng ấn tượng.

Tuy nhiên chông gai trước mắt đang thực sự chờ đợi Than Quảng Ninh. Ở 3 trận đấu còn lại, họ sẽ lần lượt đối đầu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp gồm Sài Gòn, Viettel và Hà Nội FC.

HLV Chung Hae Seong: '3 trận cuối của TPHCM coi như bỏ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phan thanh hùng than quảng ninh tphcm bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT