Quảng cáo

Đà Nẵng liệu có dốc toàn lực trước Quảng Nam?

Chủ nhật, 25/10/2020 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của thuyền trưởng SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận gặp Quảng Nam sắp tới.

Hiện tại, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng có 22 điểm sau 16 trận đấu và đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm B. Ở bên kia chiến tuyến, Quảng Nam có 12 điểm đang đứng chót bảng xếp hạng nhóm đua trụ hạng. Trong khi đó, với nhóm 6 đội đua trụ hạng thì giai đoạn 2 chỉ có 5 vòng đấu. Do đó, khoảng cách 10 điểm giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam là khoảng cách an toàn cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức. Đội bóng bên bờ sông Hàn đã chính thức trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Chính vì đã chắc suất trụ hạng, mục tiêu của đội bóng do huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đã hoàn thành. Những trận đấu còn lại với Phan Văn Long và các đồng đội chỉ còn là thủ tục. 

SHB Đà Nẵng không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Quảng Nam
SHB Đà Nẵng không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Quảng Nam

Trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 của nhóm đua tranh suất trụ hạng, SHB Đà Nẵng chạm trán với đội bóng hàng xóm Quảng Nam đang đứng ở chót bảng xếp hạng. Màn tranh tài này không mang nhiều ý nghĩa các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức nhưng lại vô cùng quan trọng với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công.

HLV Huỳnh Đức xác nhận đội bóng bên bờ sông Hàn sẽ không có sự phục vụ của Hà Đức Chinh, Đặng Anh Tuấn và Tài Lộc do những chấn thương khác nhau. 

Đánh bại Khánh Hòa, Bình Định giành quyền tự quyết

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức trụ hạng và hoàn thành mục tiêu mùa giải lại không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Quảng Nam nên đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có lợi thế lớn trong cuộc đối đầu này. Ở trận này, đoàn quân xứ Quảng buộc phải có 3 điểm trọn vẹn để có hi vọng mong manh trong cuộc đua trụ lại với V.League. Nếu thất bại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn xuống hạng.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu giữa Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 17h00 ngày 25/10.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng HLV Lê Huỳnh Đức Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT