Quảng cáo

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ ngơi dịp Tết Nguyên Đán

Chủ nhật, 19/01/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cùng những trợ lý đồng hương sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Vlog đặc biệt được người Hàn Quốc ghi lại trong trận chung kết SEA Games 30

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, năm 2019 Âm lịch sẽ khép lại. Đây là 1 năm với nhiều sự kiện vô cùng đáng nhớ với bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ ĐTQG, thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu vô cùng xuất sắc tại đấu trường vòng loại World Cup 2022.

Đặc biệt dấu ấn đáng nhớ nhất chính là chức vô địch SEA Games 30 cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi, chúng ta đã giành được chiếc HCV ở bộ môn bóng đá nam.

hlv park hang seo

Dù còn chút tiếc nuối khi đội tuyển U23 Việt Nam bị loại ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020, nhưng phải khẳng định một năm vừa qua là một năm thành công của bóng đá Việt Nam. Bước sang năm mới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục, đó là các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020.

Theo dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ kéo dài khoảng một tuần để bắt tay vào những công việc trong năm mới. Năm ngoái, HLV Park Hang Seo cũng trở về quê nhà trong dịp Tết Nguyên Đán để nghỉ ngơi bên gia đình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo vòng loại world cup 2022 việt nam vs malaysia việt nam vs indonesia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT