HLV Đặng Anh Tuấn nghỉ việc, Ánh Viên sắp có thầy mới

Thứ hai, 20/01/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 20/1, lãnh đạo Sở VH- TT&DL tỉnh An Giang đã đồng ý cho HLV Đặng Anh Tuấn nghỉ việc ở đội tuyển bơi lội Quốc gia Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 19/1, HLV Đặng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng xin không huấn luyện cho vận động viên Ánh Viên trong thời gian tới. Đến ngày 20/1, lãnh đạo sở VH-TT&DL An Giang đã mở cuộc họp để giải quyết vấn đề liên quan đến ông Tuấn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sau cuộc họp, ông Đào Sĩ Tuấn - Phó giám đốc sở VH-TT&DL An Giang nói: "Cuộc họp không có sự có mặt của ông Tuấn và ông Tuấn cũng không có đơn giải trình về thông tin liên quan đến việc bị tố mượn tiền chưa trả. Trong cuộc họp, lãnh đạo sở VH-TT&DL đã thống nhất đồng ý nguyện vọng xin nghỉ việc của ông Đặng Anh Tuấn. Trước đó vào đầu tháng 1- 2020, ông Tuấn đã có đơn xin thôi việc tại ngành thể thao An Giang.

kinh ngu anh vien

Hiện nay ông Tuấn là viên chức, trưởng bộ môn bơi lội của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh An Giang. Trong thời gian tới sở VH-TT&DL An Giang sẽ hoàn tất các thủ tục theo quy trình để cho ông Tuấn nghỉ việc".

HLV Đặng Anh Tuấn đang là HLV trưởng đội tuyển bơi Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia TP.HCM, và là HLV trực tiếp dẫn dắt kình ngư Ánh Viên. Như vậy sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, nhiều khả năng Ánh Viên sẽ có HLV mới.

Trường hợp chưa kịp mời chuyên gia nước ngoài, rất có thể Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam tại TP.HCM trong đó có HLV Phạm Việt Nam sẽ là người huấn luyện Ánh Viên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv đặng anh tuấn hlv đặng anh tuấn nghỉ việc hlv ánh viên vđv ánh viên hlv đặng anh tuấn vay nợ trang trần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT