Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2020 bị huỷ vì virus corona

Thứ ba, 04/02/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam quyết định hủy giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2020 vì đại dịch do virus corona gây ra.

VIDEO: Tổng hợp những pha ghi điểm của Thanh Thuý ở Nhật Bản

Theo dự kiến, giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2020 sẽ mở đầu mùa giải bóng chuyền trong năm Canh Tý. Lịch thi đấu diễn ra từ ngày 28/2 đến 8/3 tại nhà thi đấu Bắc Ninh.

Trong năm 2019, CLB 4.25 Sports đến từ Triều Tiên là đội bóng giành chức vô địch. Chủ nhà Thông tin LienVietPostBank giành huy chương bạc, huy chương đồng thuộc về VTV Bình Điền Long An và Fujian Xi Meng Bao của Trung Quốc là đại diện xếp cuối cùng.

Thông tin LienVietPostBank

Từ năm 2017, LienVietPostBank đã thống nhất với tỉnh Bắc Ninh tổ chức giải bóng chuyền Cup LienVietPostBank hàng năm tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh. Đây là một giải đấu mở rộng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước đối với môn bóng chuyền nữ. Với những tên tuổi khách mời chất lượng như Phúc Kiến (Trung Quốc), đội Thượng Hải Fudan (Trung Quốc), đội U23 Kazakhstan, đội Triều Tiên của năm 2019 đã phần nào nói lên chất lượng của giải đấu.

Với việc giải đấu có đến 8 đội tham dự và được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội Nhất, Nhì hai bảng sẽ đấu chéo tranh chung kết. Hai đội 3, 4 hai bảng đấu chéo xếp hạng chung cuộc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2020 virus corona huỷ giải bóng chuyền vì virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT