Quảng cáo

Thái Lan bỏ đá giao hữu với Brazil để tập trung VL WC 2022

Thứ năm, 19/09/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Brazil xác nhận sẽ không đá giao hữu với đội tuyển Thái Lan như kế hoạch ban đầu, do phía đội bóng xứ sở Chùa vàng tỏ ra quá chậm trễ.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Đầu tháng 9, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung thừa nhận đang lên kế hoạch để Thái Lan đá giao hữu với Brazil. Tuy nhiên phía Liên đoàn Bóng đá Brazil đã xác nhận đối thủ của họ trong 2 trận giao hữu vào tháng 10 là Senegal và Nigeria. Cả 2 trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Singapore.

Trên website chính thức của LĐBĐ Brazil, đại diện của xứ sở Samba cho biết: "Chúng tôi chọn 2 đội bóng tốt nhất châu Phi, bởi họ sẽ giúp mang lại những trận đấu ở đẳng cấp cao. Đây cũng là những trường phái bóng đá mà đội tuyển Brazil ít có cơ hội đối đầu trong những năm vừa qua".

Theo dự kiến, trận giao hữu giữa Brazil và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 10/10. Người Thái tỏ ra vô cùng hào hứng trước cơ hội được chứng kiến đội nhà đối đầu với các siêu sao hàng đầu thế giới, như Neymar, Firmino, Coutinho hay Jesus… Tuy nhiên bản thân HLV trưởng Thái Lan là ông Akira Nishino lại không quá mặn mà với trận giao hữu này.

thái lan vs brazil, vòng loại world cup 2022, hlv akira nishino, thái lan vs indonesia, thái lan vs uae

Giai đoạn đầu tháng 10 cũng là lúc đội tuyển Thái Lan bận rộn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ông Akira Nishino không muốn các cầu thủ phải hao tổn thể lực trong một trận đấu giao hữu. Không những thế, nếu trận đấu này diễn ra, toàn đội sẽ phải di chuyển từ Thái Lan sang Singapore và ngược lại.

Ngày 15/10, Thái Lan sẽ có trận đấu được dự báo đầy khó khăn gặp đối thủ UAE tại vòng loại World Cup 2022. Đây là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G và HLV Akira Nishino muốn tập trung toàn lực cho trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan vs brazil vòng loại world cup 2022 hlv akira nishino thái lan vs indonesia thái lan vs uae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT