Quảng cáo

Đội bóng nào chi lương 'khủng' nhất V-League 2020?

Thứ hai, 06/04/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Là đội bóng có tới 6 cái tên trưởng thành từ nước ngoài, tuy nhiên Hải Phòng không phải là đội bóng chi lương nhiều nhất tại V-League 2020.

VIDEO: Màn trình diễn của Việt Anh ở trận Siêu Cup QG (VTV6)

Bóng đá Việt Nam đang trở nên chuyên nghiệp ngày từng ngày. Sự chuyên nghiệp ấy được thể hiện ở nhiều phương diện, từ thành công ở các giải đấu cấp độ đội tuyển cho đến các CLB và cả những khía cạnh phía sau hậu trường. Một trong những điều rất được người hâm mộ quan tâm nhưng ít khi được tiết lộ chính là mức lương của các cầu thủ đang chơi ở V-League.

Một trong những đội bóng có quỹ lương tương đối lớn ở mùa giải năm nay đó là Hải Phòng FC. Trong danh sách đăng ký thi đấu của họ có tới 6 cầu thủ sinh ra và lớn lên ở môi trường nước ngoài, trong đó có 3 ngoại binh là Mpande, Diego và Claudecir, 2 cầu thủ Việt kiều là Martin Lo và Schmidt cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai. Lẽ ra Hải Phòng còn có thêm sự phục vụ của trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn nếu hồ sơ thủ tục được hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng.

hai phong fc

Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, quỹ lương của Hải Phòng chỉ ở mức trung bình khá so với các “ông lớn”. Những đội bóng chi lương nhiều nhất ở V-League 2020 chính là Hà Nội FC, TP.HCM và Thanh Hoá. Họ sở hữu nhiều cầu thủ nội – ngoại chất lượng và số tiền lương trả cho các cầu thủ lớn hơn nhiều những đội bóng còn lại.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi Hà Nội và TP.HCM đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Trong khi đó Thanh Hoá đầu tư rất lớn với 3 ngoại binh chất lượng cùng tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Họ còn ký hợp đồng với HLV Fabio Lopez, một chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 hà nội fc tphcm hagl hải phòng fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT