Quảng cáo

Chủ tịch SLNA chia sẻ cách kiếm tiền cho các CLB V-League

Thứ năm, 26/11/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến nhiều đội bóng tại V-League gặp khó khăn, CLB SLNA của chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh cũng không ngoại lệ.

VIDEO: Cầu thủ U12 SLNA tạt bóng kiểu Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Cũng như các đội bóng khác tại V-League, CLB SLNA gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Chủ tịch CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ: “Năm 2020 có quá nhiều biến động. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng và bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Tình hình kinh doanh của các ông bầu bị đình trệ, nguồn thu giảm ghê gớm nên tiền rót vào bóng đá cũng bị hao hụt đi nhiều”.

 “Ở V.League có 2 kiểu tài chính dành cho CLB  đó là 1 ông bầu đứng ra lo hết cho đội. Còn kiểu thứ 2 là ngân sách địa phương dành cho CLB và có thêm vài nhà tài trợ phụ nữa cùng góp tiền nuôi đội. Về giải pháp kiếm tiền thì có lẽ chỉ bằng cách phải mở rộng mối quan hệ với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp để kêu gọi họ tài trợ cho CLB. Bên cạnh đó, CLB phải luôn đá hết sức, không bị tiếng xấu thì khi đó mới kêu gọi được tài trợ. Mặt khác, đẩy mạnh các hoạt động quảng bá hình ảnh CLB thì mới có sức lan tỏa, giới  thiệu đến các Mạnh Thường Quân để họ rót tiền cho bóng đá” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
CLB SLNA gặp nhiều khó khăn trong năm 2020

Ở mùa giải vừa qua, CLB SLNA có lực lượng không được đánh giá cao sau khi để nhiều trụ cột ra đi. Họ đã từng gây bất ngờ khi leo lên vị trí số 1 trên BXH sau những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên các cầu thủ xứ Nghệ đã trở lại mặt đất và sa sút không phanh, sau đó rơi xuống nhóm trụ hạng.

Mặc dù vậy các cầu thủ SLNA vẫn giữ được tinh thần và sớm giành tấm vé ở lại với V-League. Bước vào mùa giải mới, đội bóng thành Vinh đã có những sự chuẩn bị quan trọng khi ký hợp đồng giữ chân thành công một số trụ cột. Mặc dù vậy họ vẫn để mất nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là chân sút Hồ Tuấn Tài.

Văn Quyến và SLNA không tham dự U17 Cúp Quốc gia vì thiếu kinh phí

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam viết tâm thư trước khi rời SLNA

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb slna v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT