Bóng chuyền Việt Nam sẽ có HLV ngoại trong năm 2020

Thứ bảy, 22/02/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam quyết tâm tìm kiếm HLV nước ngoài cho cả 2 đội tuyển nam và nữ để hướng đến thành tích cao trong năm 2020.

VIDEO: Những chủ công đáng gờm nhất ở bóng chuyền nữ Olympic 2020

Ông Lê Trí Trường – Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam chia sẻ: “Lần này, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ nhờ Liên đoàn bóng chuyền châu Á, Liên đoàn bóng chuyền thế giới hỗ trợ tìm HLV. Trên cơ sở hồ sơ mà các ứng viên gửi về, chúng tôi mới chọn ra người phù hợp nhất huấn luyện cho bóng chuyền nam, nữ Việt Nam”.

Trong năm 2019, bóng chuyền nữ Việt Nam gặt hái được những thành tích tương đối ấn tượng. Ở giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan ở trận tranh hạng ba, qua đó giành được tấm HCĐ. Đến VTV Cup, các cô gái tiếp tục bảo vệ thành công tấm HCB.

U23 Việt Nam

Dù phải chịu nhiều nghi ngờ khi thất bại ở giải ASEAN Grand Prix nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn giành được HCB ở SEA Games 30, khép lại một năm tương đối ấn tượng.

Bước sang năm 2020, cả 2 đội tuyển bóng chuyền nam và nữ sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn và hướng đến thành tích cao hơn nữa. Dù ngân sách còn hạn hẹp nhưng Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đi đến thống nhất sớm tìm HLV ngoại cho đội tuyển nam, nữ bóng chuyền Việt Nam dưới sự hỗ trợ của Tổng cục TDTT.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ việt nam sea games 30 đội tuyển bóng chuyền nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT