Quảng cáo

10 cầu thủ Thái Lan tham gia khóa đào tạo 2,5 năm tại Leicester City

Chủ nhật, 16/06/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

10 cầu thủ trẻ của Thái Lan đã được lựa chọn để tham gia khoá đào tạo trong thời gian 2,5 năm tại CLB Leicester City.

>>>VIDEO: Highlights Thái Lan 0-1 Ấn Độ

Các cầu thủ trẻ đến từ Thái Lan sẽ tham dự chương trình mang tên Fox Hunt, được thực hiện bởi King Power – tập đoàn khổng lồ của Thái Lan hiện đang sở hữu CLB Leicester City, đội bóng từng lên ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh vào mùa giải 2015-16.

Đó là những cái tên Thanachot Natin, Jirapak Saradee, Suphakit Noiyoon, Panuphong Foosaeng, Thawatchai Aocharod, Niphitphon Wongpanya, Seksan Ratree, Phuket Fueangkhon, Marapee Wani và Natthaphong Jantawong.

Các cầu thủ dưới 16 tuổi đã phải vượt qua 4680 ứng viên để có thể đến với Học viện bóng đá Leicester City trong vòng 30 tháng. Apichet Srivaddhanaprapha, trợ lý Giám đốc điều hành của King Power và đồng thời là Chủ tịch của Leicester City cho biết, trong nhiều mùa giải qua, những tài năng trẻ trong chương trình này đã phát triển thành công các kỹ thuật bóng đá và điều kiện thể chất.

thái lan leicester city, tài năng trẻ thái lan, học viện leicester city, cầu thủ thái lan đến leicester

Có thể kể đến Anon Samakorn - cầu thủ của đội tuyển Thái Lan tại Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, Kantapat Munpati -  người đã giành chức vô địch U19 Đông Nam Á năm 2017 và Teerawut Suansan - cầu thủ khoác áo U19 Thái Lan tại Panda Cup 2019. Họ đều là những cầu thủ đã tham dự các chương trình Fox Hunt trước đó.

10 cầu thủ trẻ đã được lựa chọn sẽ đến với Fox Hunt ở Samut Prakan từ ngày 30/6. Các cầu thủ sẽ tham gia hai trận đấu khởi động với Kakhon Sawan FC vào ngày 18 tháng 8 và Khon Kaen FC vào ngày 25 tháng 8, trước khi bắt đầu chuyến đi đến Vương quốc Anh vào ngày 29 tháng 8.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan leicester city tài năng trẻ thái lan học viện leicester city cầu thủ thái lan đến leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT