Quảng cáo

HLV của ĐKVĐ Nhật Bản sang huấn luyện U17 Hà Nội FC

Thứ bảy, 16/03/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Các HLV từ học viện bóng đá của nhà ĐKVĐ J.League đến thăm và chỉ đạo các buổi tập của đội trẻ Hà Nội FC.

Các HLV của Học viện bóng đá của CLB Kawasaki Frontale đã đến thăm thủ đô Hà Nội. Trong ba ngày lưu trú tại đây, các HLV Nhật Bản đã trực tiếp chỉ đạo các buổi tập của đội U17 của ĐKVĐ V.League. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc cắt cử ba HLV bao gồm một HLV thủ môn đảm nhiệm ba buổi tập cho 28 cầu thủ U-17 CLB Hà Nội.

ĐKVĐ Nhật Bản, Hà Nội FC, J.League

Các cầu thủ trẻ được hướng dẫn cụ thể về cách dừng bóng, sút bóng. Đồng thời, HLV của Kawasaki Frontale thị phạm cách nhận bóng cũng như thời điểm cần tăng tốc. Bên cạnh đó, các thủ môn được học những bài bắt bóng cơ bản. Được biết, U17 Hà Nội hiện vẫn chưa có HLV thủ môn. Tại buổi tập luyện cuối cùng, đội có một trận đấu tập. Các HLV Nhật Bản đã nâng cao ý thức chiến thuật cho đội bóng về phòng ngự, cự ly đội hình.

CLB Kawasaki Frontale có hai lần liên tiếp vô địch J1 League và hiện đang tham dự AFC Champions League 2019. Chuyến thăm của đội bóng này nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu bóng đá được tổ chức tại 10 quốc gia trong khối ASEAN dưới sự hỗ trợ của Quỹ giao lưu quốc tế ASIA, J-League và Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA). CLB Kawasaki Frontale được chọn làm đại sứ giao hữu của Việt Nam và đã từng tổ chức hoạt động trên tại CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà nẵng.

Author Thethao247.vn Lê Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐKVĐ Nhật Bản Hà Nội FC J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo