Quảng cáo

VIDEO: Cua-rơ bật khóc giữa đường vì thủng xăm nhưng không ai giúp

Thứ bảy, 28/09/2019 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Đang trong nằm trong nhóm dẫn dầu nhưng sự cố thủng lốp đã khiến Dario Gomez Becerra phải đứng nhìn đối thủ vượt qua trong nước mắt mà không có sự trợ giúp.

Sự việc hy hữu đã xảy ra trong khuôn khổ giải đua xe đạp đường trường vô địch thế giới "World Road Championships" diễn ra ở nước Anh.

Đây được coi là giải đấu chính thức của UCI nhằm tích điểm cho các VĐV giành suất đại diện cho đất nước mình tham dự Olympic.

Tay đua 18 tuổi, Dario Gomez Becerra đến từ Columbia đang nằm trong nhóm dẫn đầu đoàn đua. Bất ngờ xảy đến khi xe của anh cán phải một vật sắc nhọn dẫn đến thủng lốp sau.

Thông thường cua-rơ sẽ nhận được sự trợ giúp từ xe hỗ trợ đội đua khi xảy ra sự cố. Nhưng trong trường hợp này, chiếc xe hỗ trợ Dario Gomez Becerra đã đi trước theo cùng những đồng đội khác khá xa.

Trong khi đó, các xe hỗ trợ của đội đua khác đi qua không giúp đỡ cua-rơ kém may mắn. Quá thất vọng, chàng trai 18 tuổi đã bật khóc sau đó lủi thủi dắt xe về phía trước nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ và thup hẹp khoảng cách với đoàn đua.

Rất may sau đó, đội trợ giúp đã quay lại và giúp đỡ anh sửa xe. Tuy nhiên tốp đầu đã đi xa tới hơn 1,6 km. Cua-rơ kém may mắn chỉ có thể đuổi kịp tốp thứ 2 và không có cơ hội giành huy chương.

Clip ghi lại cảnh cua-rơ trẻ phải vừa khóc vừa dắt xe sau đó đã nhận được sự thương cảm lớn từ cộng đồng mạng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe đạp Dario Gomez Becerra cua-rơ bật khóc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT