Quảng cáo

Tỷ phú Elon Musk mang giày Cybertruck cực độc

Chủ nhật, 09/02/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Tỷ phú Elon Musk đã xuất hiện trong một sự kiện với đôi giày góc cạnh lấy cảm hứng từ chiếc xe điện Cybertruck mới của Tesla.

Theo đó, tỷ phú Elon Musk đã mang trên người một bộ Out-fit không thể độc đáo hơn. Bộ trang phục này có phong cách trẻ trung được sơn khá ngẫu hứng với các đường sơn nguệch ngoạc kiểu Graffiti.

Dĩ nhiên, ông chủ của Tesla Motor đã tận dụng chúng để quang bá cho hãng xe của mình. Tuy nhiên điểm nhấn mà không ai có thể bỏ qua chính là đôi giày mà ông mang trên chân.

Tỷ phú Elon Musk đã mang trên chân đôi giày với hình dạng giống hệt mẫu ô tô điện viễn tưởng Cybertruck ra mắt hồi giữa tháng 12 năm ngoái. Đôi giày này mang kiểu dáng thể thao với phần thân góc cạnh màu thép.

Phía sau giày là dải màu đỏ y hệt đèn hậu của Cybertruck. Ở cạnh thân là dài màu led trắng giống như đèn trước. Khi nhìn qua, phần dải led tạo hình dạng khá giống logo the Swoosh của Nike. Trong khi đó, phần đế tạo hình hầm hố không kém với màu đen nổi bật và hình dạng bè như chiếc thuyền.

Hiện tại chưa rõ liệu đôi giày này có được thương mại hóa hay không. Nhưng trước đó, tỷ phú Elon Musk cũng từng gây sốt khi bán chiếc áo in hình cửa kính vỡ của chiếc Cybertruck trong khi thuyết trình.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt giày bóng rổ Yeezy phản quang

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elon Musk Cybertruck Tesla giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT