Quảng cáo

Top 5 vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá dễ chịu nhất

Thứ ba, 16/04/2019 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những mẫu vòng đeo tay thể thao dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi sức khỏe và luyện tập thê thao với mức giá không quá cao.

1. Moov Now

Moov Now có thể đã ra mắt từ lâu, nhưng nó vẫn là một trong những máy theo dõi sức khỏe và thể thao tốt nhất hiện nay. Điều này có được là nhờ cảm biến gia tốc 9 trục - cùng loại được sử dụng trong các hệ thống dẫn đường tên lửa.

Nhờ hệ thống này, Moov Now không chỉ có thể theo dõi số bước hàng ngày, lượng calo mà còn cả các chuyển động phức tạp của tay khi bơi, đấm bốc. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng vòng đeo này trong khá nhiều môn thể thao.

Ưu điểm

- Theo dõi chính xác
- Thời lượng pin dài
- Tương thích với cả Ios và Android
- Truyền dữ liệu qua Bluetooth
- Sử dụng được khi bơi

Nhược điểm

- Không có màn hình
- Pin không sạc được
- Chưa có theo dõi nhịp tim

Giá tham khảo

- 1,4 triệu đồng

2. Garmin Vivofit 4

Nếu bạn mong muốn một chiếc vòng theo dõi sức khỏe và thể thao có màn hình với mức giá phải chăng thì Garmin Vivofit 4 sẽ không khiến bạn thất vọng. Sản phẩm này được trang bị màn hình màu OLED cho khả năng hiện thị rõ nét ngay cả dưới nắng.

Garmin Vivofit 4 cũng trang bị những tính năng theo dõi cơ bản bao gồm theo dõi số bước, lượng calo, thời gian ngủ hằng ngày. Sản phẩm này cũng sở hữu nhứng tính năng của đồng hồ thông minh như báo cuộc gọi đến, báo tin nhắn...v..v

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hiển thị màn hình với ứng dụng garmin connect trên điện thoại.

Ưu điểm

- Thời lượng pin lên tới 1 năm
- Màn hình màu

Nhược điểm

- Pin không sạc được khi hết
- Không có định vị GPS

Giá tham khảo

1,9 triệu đồng

3. Xiaomi Miband 3

Xiaomi Miband 3 có mức giá dễ chịu nhất trong danh sách này. Tuy nhiên giá rẻ không có nghĩa là một sản phẩm kém chất lượng. Mặc dù không trang bị GPS, tuy nhiên, Miband 3 được tích hợp đầy đủ công nghệ theo dõi nhịp tim và đếm bước hằng ngày và theo dõi chuyển động khi chơi thể thao.

Có thể đây không phải là một sản phẩm đáng mua nhất. Tuy nhiên với mức giá 23 đô la Mỹ cho một sản phẩm với thiết kế mỏng nhẹ, đầy đủ tính năng, bạn sẽ thấy sự đầu tư này không hề lãng phí.

Ưu điểm

- Giá rẻ
- Thiết kế nhỏ gọn

Nhược điểm

- Màn hình hiển thị kém dưới nắng
- Không có định vị GPS

Giá tham khảo

750 nghìn đồng

4. Fitbit Inspire HR

Fibit Inspire HR có thể đáp ứng mọi như cầu về sức khỏe và tập luyện mà người dùng mong đợi. như theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và theo dõi giấc ngủ.

Dây đeo có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, thời lượng sử dụng lên tới năm ngày sau mỗi lần sạc. Đặc biệt, Inspire HR sở hữu những tính năng theo dõi dành riêng cho nữ giới của Fitbit như theo dõi chu kì kinh nguyệt.

Ưu điểm

- Ứng dụng trên điện thoại tiện lợi
- Có tính năng theo dõi chu kì dành riêng cho nữ

Nhược điểm

- Thời lượng pin trung bình
- Không có định vị GPS

Giá tham khảo

1,95 triệu đồng

5. Garmin Vivo Sport 4

Ngoài việc sở hữu tất cả những tính năng theo dõi sức khỏe và cơ bản của những mẫu đồng hồ nêu trên, Vivo Sport 4 sở hữu những tính năng theo dõi thể thao trong nhà rất mạnh.

Người dùng có thể sử dụng Vivo sport 4 để theo dõi sức khỏe hằng ngày và tất cả các môn thể thao trong phòng gym.

Sản phẩm cũng cho phép bạn nhận thông báo về các cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình. Ứng dụng garmin connect tương thích cả trên Ios và Android của vivo sport 4 có hệ thống người dùng rất đông hứa hẹn sẽ đem đến một cộng đồng đông đảo trong chia sẻ việc luyện tập.

Ưu điểm

- Theo dõi việc tập gym thuận tiện
- Ứng dụng có cộng đồng người sử dụng đông đảo

Nhược điểm

- Màn hình hiển thị đơn sắc kém hấp dẫn
- Không có định vị GPS

Giá tham khảo

3,3 triệu đồng


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng đeo tay đồng hồ thông minh vòng đeo theo dõi sức khỏe garmin xiaomi fitbit moov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT