Quảng cáo

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm nay của Apple

Thứ ba, 10/11/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ra mắt sản phẩm thứ ba với tên gọi "One More Thing" của Apple hứa hẹn về những sản phẩm đột phá ấn tượng.

Sau khi lần lượt ra mắt các sản phẩm trong tháng 9 và 10, Apple hồi đầu tháng này tiếp tục mời khán giả tham gia sự kiện ra mắt thứ ba với tên gọi "One More Thing".

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm này của Apple

Theo giờ Việt Nam, "One More Thing" sẽ được Apple tổ chức phát trực tuyến vào rạng sáng ngày mai 11/11. Giới công nghệ đã dự đoán một số sản phẩm được Apple trong đợt ra mắt này.

Macbook dùng chip Apple Silicon

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm này của Apple

Hồi tháng 6 năm nay, tại sự kiện WWDC, Apple đã công bố kế hoạch chuyển từ bộ vi xử lý Intel sang Apple Silicon và sẽ có sản phẩm vào cuối năm 2020. Thời điểm hiện tại khá trùng khớp với thông báo của Apple.

Bloomberg tiết lộ, Apple có thể tung ra MacBook Air 13 inch, MacBook Pro 13 inch và 16 inch. Lý do là bởi có nguồn tin cho biết dây chuyền sản xuất những thiết bị này của táo khuyết đang được đẩy mạnh.

Vi xử lý mới của Apple được cho là sẽ mang lại hiệu năng cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với phiên bản dùng trên những dòng Macbook hiện tại.

Hệ điều hành macOS Big Sur

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm này của Apple

Nhiều dự đoán đều đồng ý với việc Apple sẽ ra mắt hệ điều hành mới là macOS Big Sur. Hệ điều hành có thể sẽ giống với iOS hơn đồng thời đi kèm với một loạt các bổ sung về âm thanh và tính năng mới của các ứng dụng.

Thông tin Apple phát hành macOS Big Sur cũng đã từng xuất hiện hồi WWDC tháng 6.

Tai nghe Airpods mới

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm này của Apple

Mới đây, hình ảnh được cho là Apple Airpods 3 đã được hé lộ. Điều này cho thấy có khả năng táo khuyết sẽ tung ra chiếc tai nghe mới này trong đêm nay.

Về cơ bản mẫu tai nghe Apple Airpods 3 sẽ là một bản nâng cấp nhẹ trên Airpods 2 theo xu hướng gọn hơn nhưng không có những tính năng cao cấp như chống ổn chủ động giống Airpods Pro.

Một số tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ ra mắt cả tai nghe dạng chụp AirPods Studio nhưng không có nhiều bằng chứng về việc Apple đã thực sự sản xuất.

Apple AirTags

Tổng hợp dự đoán sản phẩm ra mắt đêm này của Apple

Ngay từ đầu năm nay, thiết bị gắn vào đồ vật để giúp người dùng tìm lại khi mất với tên gọi là AirTags đã liên tục được dự đoán về sự xuất hiện.

Tuy nhiên sau hai lần giới thiệu sản phẩm AirTags vẫn đang là một dấu hỏi lớn, nếu không ra mắt trong sự kiện đêm nay, nhiều khả năng sự xuất hiện của sản phẩm này sẽ còn bị trì hoãn.

Apple chính thức ra mắt bốn mẫu iPhone 12 giá từ 16,2 triệu

Apple Watch Series 6 có màu mới, đo Oxi máu, giá từ 9 triệu

 

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT