Quảng cáo

PlayStation 5 chính thức ra mắt với diện mạo hấp dẫn

Thứ sáu, 12/06/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều sự chờ đợi rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, sony đã chính thức giới thiệu tới người yêu game mẫu PlayStation 5.

Theo thông tin từ Sony, chiếc PlayStation 5 sẽ ra mắt với chỉ một màu duy nhất là trắng - đen khớp với màu của mẫu tay cầm Dualsense từng gây sốt cách đây một tháng.

Sony PlayStation 5

Sẽ không có thêm bất cứ phối màu nào khác của PS5 trong tương lai gần. Tuy nhiên, ngoại hình của PS5 hiện tại cũng đủ làm say lòng người hâm mộ.

Thiết kế của PlayStation 5

Chiếc PlayStation 5 được tung ra với hai phiên bản gồm bản tiêu chuẩn với ổ đĩa quang 4K và bản Digital Edition không có ổ đĩa.

PlayStation 5 sở hữu thiết kế hiện đại dùng để đặt theo chiều dọc. Phần thân máy ở trung tâm có màu đen được bao phủ bên ngoài bởi những miếng màu trắng với đường cong khá nghệ thuật.

Đèn led màu xanh được bố trí ở dọc phía trên khá lạ mắt và tạo cảm giác hiện đại đầy hấp dẫn cho chiếc PS5.

Bản Digital Edition không có ổ đĩa nên mỏng và gọn hơn đáng kể so với bản tiêu chuẩn.

Công nghệ trên PlayStation 5

Trung tâm chiếc máy chơi game của Sony là con chip xử lý AMD Zen 2. Hỗ trợ hiển thị là chip đồ họa được phát triển riêng AMD RDNA 2.

RAM của máy là loại GDDR6 - 16GB. Bộ nhớ trong dạng SSD với dung lượng 825 GB và có thể mở rộng dung lượng thông qua khe cắm SSD NVMe.

Sony cho biết PS5 hỗ trợ màn hình độ phân giải cao nhất lên đến 8K với tần số quét 120 Hz và có cả công nghệ âm thanh 3D cho cảm giác sống động nhất khi chơi.

Trong khi đó như tiết lộ trừ trước, chiếc tay cầm Dualsense cũng mang công nghệ mới nhất được gọi là phản hồi xúc giác thay thế cho công nghệ rung mô-tơ.

Ngoài tay cầm, sony cũng cung cấp thêm các phụ kiện mua thêm gồm có Camera theo dõi chuyển động, tay điều khiển và chân sạc pin cho tay cầm.

Giá bán và thời gian mở bán của PlayStation 5

Mặc dù đã ra mắt, nhưng Sony vẫn giấu kín thông tin về giá bán và thời điểm mở bán của PlayStation 5. Như vậy, người dùng vẫn sẽ tiếp tục phải chờ để được sở hữu chiếc máy chơi game hấp dẫn này.

Tuy nhiên sony cũng tiết lộ sẽ có một loạt các game mới đầy hấp dẫn sẽ được tung ra cùng PS5 như Spider-Man, Miles Morales, Horizon Forbidden West, Gran Turismo 7, Ratchet & Clank: Rift Apart, Resident Evil Village, NBA 2K21, Deathloop, Hitman III và đặc biệt là một bản nâng cấp lớn của tựa game đình đám GTA V.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sony PlayStation 5 ps5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT