Quảng cáo

Sơn Tùng có thể sẽ xuất hiện tại các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại

Thứ năm, 03/10/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hãng điện thoại Oppo của Trung Quốc đã ký kết hợp đồng tài trợ kéo dài 5 năm cho các giải đấu Esport của game Liên Minh Huyền Thoại. Điều này có thể sẽ kèm theo sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP.

Cụ thể, mới đây Oppo và Riot Game - chủ sở hữu thương hiệu game Liên Minh huyền thoại đã ra tuyên bố hợp tác bắt từ năm 2019 đến năm 2024.

Hãng điện thoại Trung Quốc sẽ đồng hành cùng 3 giải đấu lớn nhất của game LMHT bao gồm Mid Season Invitational (MSI), Siêu sao Đại chiến (All-Star), và Chung kết Thế giới (CKTG) với rất nhiều những hoạt động khác nhau.

Oppo sẽ tài trợ giải thưởng là những chiếc điện thoại thông minh mới nhất của hãng này cùng với đó là đảm nhiệm tổ chức các buổi lễ ăn mừng các trận chiến thắng.

Ngoài ra hãng này cũng sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm gần gũi nhất từ cosplay đến các hình ảnh hậu trường thông qua Oppo Cam.

Với sự hợp tác cùng Riot Games, rất nhiều người mong đợi sự xuất hiện của Sơn Tùng, gương mặt đại diện thương hiệu hàng đầu của Oppo hiện nay tại các sự kiện lớn của LMHT. Điều này sẽ càng làm tăng sức ảnh hưởng và quảng bá của thương hiệu Oppo.

Những người dùng may mắn nhất còn có cơ hội nhận được các chuyến đi đến các giải đấu lớn nhất của LMHT.

Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên hãng điện thoại đang phát triển rất nhanh này bước vào thế giới Esport với lượng người chơi lớn và độ tuổi rất trẻ. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng với những chiếc điện thoại thông minh của Oppo.

Trước đó, Oppo cũng từng tài trợ các giải thể thao truyền thống như giải quần vợt Wimbledon, hợp tác cùng đội bóng xứ Catalonia Barcelona, tài trợ cho một loạt các giải đấu Cricket ở Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng Liên Minh Huyền Thoại Oppo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo