Quảng cáo

Nike ra mắt phiên bản Air Max 97 Golf sang trọng

Thứ năm, 21/05/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Air Max 97 Golf là bản nâng cấp đáng chú ý của dòng Air Max 97 với diện mạo khá sang trọng cho môn thể thao có phần quý tộc như Golf.

Air Max 97 Golf là phiên bản khá sang trọng mà Nike tạo ra gần đây cho một trong những đôi sneaker thành công nhất của mình.

Đôi Air Max 97 vốn được lấy cảm hứng từ những chiếc tàu siêu tốc Shinkansen của Nhật Bản. Phiên bản vừa được Nike giới thiệu là sự mô tả chính xác nhất nguồn cảm hứng đó.

Với tên gọi Air Max 97 Triple White, toàn bộ phần thân giày được làm với vải lưới màu trắng kèm những đường gợn sóng dựa theo hình ảnh của những con tàu siêu tốc.

Dọc theo mũi và phần tiếp liền với đế tiếp tục là những miếng chắn bùn bằng da dễ làm sạch. Logo đặc trưng the Swoosh của Nike tiếp tục được thể hiện một cách tinh tế ngay chính giữa đế và trên lưỡi gà.

Đế giày vẫn là kiểu Airmax truyền thống với đệm không khí kéo dài trong suốt có thể nhìn thấy bên trong. Đi kèm là lớp phủ ngoài bằng cao su tăng độ bám màu xám chuyên biệt cho nền cỏ chơi Golf.

Dự kiến, Air Max 97 Golf Triple White sẽ có giá bán lẻ từ 178 USD và có mặt tại hệ thống bán lẻ của Nike từ đầu tháng 6.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 97 giày đánh Golf giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT